"ANH ĐÃ NHỐT PORSCHE?".
Kinn nhăn mặt trước tiếng hét nhằm thẳng vào hắn đến từ Kai. Hắn cúi xuống khi một chiếc bình thủy tinh đắt tiền bị ném vào người hắn, vỡ tan thành từng mảnh trên giá sách phía sau hắn. Đằng sau Kai là Tankhun cũng đang giận dữ với Kinn, anh từ chối tin rằng Porsche là gián điệp được gài vào Chính gia. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận những bằng chứng trước mặt.
"Tao không tin rằng nó phản bội cái nhà này". Tankhun lên tiếng sau khi Kai đã bình tĩnh trở lại, anh ngồi xuống giữa Khun Korn và Kinn.
"Có bằng chứng rõ ràng". Chan nói. "Khun Kinn đã đúng khi làm vậy".
"Không, anh ấy không hề!". Kai tranh luận, mắt cô trừng trừng nhìn Chan trước khi quay sang Kinn. "Và em không thể tin rằng anh nhốt cậu ấy chỉ vì lời nói của Tawan. Anh không học được gì từ sự phản bội của Tawan trước đây rằng cậu ta không đáng tin cậy sao?".
"Tawan là một con rắn". Tankhun ngồi lại, bắt chéo chân một cách thanh lịch. "Tao cá với mày một triệu đô là cậu ta có kế hoạch và sẽ biến mất sớm thôi".
"Và Porsche sẽ không chấp nhận điều này". Kai đồng tình.
"Kai, Khun, làm ơn... Tao phải đưa ra quyết định tốt nhất vì lợi ích của gia tộc này". Giọng Kin như van xin. "Bất kỳ tổn hại nào xảy đến với bất kỳ ai trong số mọi người là do tao phải chịu trách nhiệm. Làm ơn tin tao. Tao có thể đưa ra quyết định cho gia đình".
"Không, Kinn". Kai đứng dậy. "Nếu đây là một quyết định mà anh phải đưa ra, hãy biết rằng em hoàn toàn không đồng ý. Em sẽ rời khỏi đây".
Cô đi ra ngoài và ngay lập tức chạm mặt Tawan, cậu ta rõ ràng là bối rối khi nhìn thấy cô nhưng lại nhếch mép cười với cô. Kai đảo mắt. Tawan có thực sự nghĩ rằng cậu ta đã chiến thắng Kinn với điều vô nghĩa này không? Cô bước sang một bên, sẵn sàng rời đi nhưng đôi chân bướng bỉnh của cô lại xoay lại để đôi mặt với cậu ta. Nụ cười trở nên rộng hơn khi thấy cô như vậy, như thể cậu ta rất thích thú trước cơn thịnh nộ của cô.
"Tôi đã từng nghĩ rằng cậu rất hoàn hảo với Kinn, cậu biết không?". Kai cười khúc khích.
"Đúng vậy. Tôi là người hoàn hảo với anh ấy". Tawan xen vào.
"Đúng vậy". Kai nhếch mép. "Tôi đã nghĩ rằng cậu rất hoàn hảo với Kinn. Nhưng hóa ra cậu thực sự là một con rắn biết ngụy trang. Và tôi có sở thích giết tất cả những con rắn lởn vởn quanh đây. Hãy coi chừng bản thân cậu nhé". Cô đe dọa trước khi xoay người quay về khu nhà của mình.
/////
Tối hôm đó, điểm dừng chân tiếp theo của cô sau khi kết thúc cuộc chạm mặt với Tawan là xuống tầng hầm để gặp Porsche. Thế nhưng một vị khách không được chào đón đã đến trước cô.
"Vegas".
"Kai".
"Khun Kai".
Porsche đứng dậy và cô có thể nhìn thấy ánh lửa trong mắt cậu. Cậu đã sẵn sàng để rời khỏi đây nhưng với sai người. Kai nhìn cả hai rồi lấy chìa khóa từ trong túi. Không rời mắt khỏi họ, cô đưa tay quét thẻ chìa khóa, cửa phòng giam tự động mở và Porsche bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Mafia Queen
Fanfiction"Và thành viên cuối cùng của gia tộc... vợ của cậu Kinn". Pete kết thúc phần giới thiệu của mình. "Khoan đã... Hắn ta có vợ rồi?!". ... Người dịch: Mứt Tác phẩm gốc thuộc về @Onyxinlife (https://archiveofourown.org/works/39195567/chapters/98066766...