Kai thở dài và quay trở lại giường bệnh một lần nữa. Sau một tuần nằm liệt và buộc phải truyền dịch qua đường tĩnh mạch, cô rất khó chịu và muốn được về nhà. Kinn và Porsche vẫn tiếp tục đến thăm mỗi ngày, họ đã thông báo với cô về cuộc gặp gỡ với Khun Korn và mối quan hệ của họ bây giờ đã chính thức công khai như thế nào. Time và Tay cũng đã đến thăm vào một buổi chiều nhưng vị khách thường xuyên xuất hiện là Chan, anh vội vã chạy đến bệnh viên ngay khi vừa kết thúc ca trực đêm.
Đã hơn mười giờ đêm mà Chan vẫn chưa xuất hiện. Kai thậm chí còn không có điện thoại để cô có thể nhắn tin hay gọi điện cho anh, còn những vệ sĩ đang túc trực ngoài cửa cũng không đủ thân thiết để cô yêu cầu họ gọi điện. Cô rên rỉ quay lưng về phía cửa và nở một nụ cười trên môi khi nghe thấy tiếng mở cửa.
"Cuối cùng anh cũng đến! Em còn nghĩ tối nay anh không ghé qua!". Cô ngồi dậy nhưng khi quay lại cô mở to mắt, khuôn mặt trở nên tái nhợt.
"Xin chào, tình yêu". Gulf cười toe toét. "Em có nhớ tôi không?".
Sau đó Kai đã ngã vật ra giường và ngất xỉu.
/////
"Kai... Khun Kai...". Cô cảm thấy có ai đó đang khẩn trương lắc vai để đánh thức cô và mắt cô mở ra. Chan thở phào nhẹ nhõm. "Khun Kai, em ổn chứ?". Anh hỏi, cúi xuống vuốt ve mái tóc của cô.
"Chan, em...". Kai lắc đầu và đảo mắt nhìn quanh căn phòng. Không có bất cứ ai khác. Cánh cửa đóng chặt và Chan trông như vừa bước vào. Cô liếc nhìn đồng hồ thì thấy đã mười giờ rưỡi.
"Trông em có vẻ hoảng hốt. Tim em đập nhanh quá. Có chuyện gì vậy?". Chan liếc nhìn điện tâm đồ đang phát ra tiếng bíp và Kai hít thở sâu vài cái để bình tĩnh lại.
"Ai đó đã ở đây". Kai trả lời và Chan ngay lập tức chuyển sang chế độ cảnh giác.
"Ai? Vào bằng cách nào? Các vệ sĩ đang ở bên ngoài. Làm sao có thể có người vào phòng?". Chan liên tục đưa ra những câu hỏi và rời khỏi cô để kiểm tra khắp căn phòng.
"Qua cửa. Em nghe thấy tiếng cửa mở... mười phút trước. Em nghĩ đó là anh nhưng...". Kai đi theo sau, cô nhớ lại người cô đã nhìn thấy và máy theo dõi lại bắt đầu kêu bíp.
"Em có biết đó là ai không?".
Mặt Kai lại tái đi một lần nữa.
"Đó là P'Gulf".
/////
Vài giờ sau đó trôi qua nhanh chóng. Các vệ sĩ đang làm nhiệm vụ ngay lập tức được tập trung. Khun Korn và Kinn đã được thông báo và Kai đã được xuất viện. Chan không rời khỏi Kai từ khi cô di chuyển từ bệnh viện về dinh thự của Chính gia. Toàn bộ bệnh viện và các cảnh quay từ CCTV đã được kiểm tra nhưng không có dấu hiệu của Gulf hoặc bất kỳ người đàn ông lạ mặt nào đã bước vào phòng của Kai.
"Em có chắc là mình không nằm mơ không? Có thể em đã ngủ quên và tác dụng phụ của thuốc làm rối loạn tâm trí của em?". Kinn chống tay lên hông và nhìn Kai chằm chằm.
"Em thề, đó là anh ấy. Bằng xương bằng thịt". Kai trả lời.
"Làm sao có thể như vậy? Anh ấy đã chết trong vụ đánh bom xe hơi. Nếu anh ấy thực sự còn sống thì tại sao bây giờ mới xuất hiện? Đã năm năm rồi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Mafia Queen
Hayran Kurgu"Và thành viên cuối cùng của gia tộc... vợ của cậu Kinn". Pete kết thúc phần giới thiệu của mình. "Khoan đã... Hắn ta có vợ rồi?!". ... Người dịch: Mứt Tác phẩm gốc thuộc về @Onyxinlife (https://archiveofourown.org/works/39195567/chapters/98066766...