"Mày nghiêm túc đấy à, Porsche?"
"Ờmmm, anh biết em là vợ anh phải không? Em biết rõ từng li từng tí trên cơ thể anh nên bất cứ gì điều Porsche nói với em đều không ngạc nhiên lắm." Kai nói với giọng cợt nhả.
"Tao không chắc lắm nhưng dù sao thì bất cứ điều gì tao nói với cô ấy đều không phải việc của mày, Kinn." Porsche khoanh tay đáp trả lại hắn.
Time và Tay đã kéo nhau ra sàn nhảy sau khi nhìn thấy bộ dạng trầm tư của Kinn cau mày nhìn về phía Porsche. Kai đặt đồ uống của mình xuống để quan sát cặp đôi đang chiến nhau về việc Porsche chia sẻ chi tiết về đời sống tình dục của họ mà đối với Kai nó không thực sự là một vấn đề to tát. Đơn giản chỉ là bạn bè tâm sự với nhau.
"Thành thật mà nói, Kinn, đừng than vãn nữa." Kai lên tiếng. "Làm như anh chưa từng kể gì về mấy cậu trai từng đến biệt thự với em vậy."
"Khoan đã, cái gì cơ? Và cô không nói với tôi về chuyện đó?" Porsche lại gửi cho Kai một cái nhìn trách móc.
"Đó là những gì Kinn muốn kể, không phải của tôi. Đừng đổ lỗi cho bác sĩ trị liệu vì đã biết hết bí mật của mọi người." Kai nhún vai, cô không để tâm lắm.
"Chúng ta đang lạc đề rồi." Kinn cười khẩy và Kai bắt đầu tái mặt đi. "Chính xác thì chuyện gì đang xảy ra giữa em và Chan?"
"Ồ, tôi muốn nghe về chuyện này." Porsche vui vẻ vỗ tay. "Tất cả mọi chuyện xảy ra khi nào vậy?"
Kai đỏ mặt vì xấu hổ. Đó là chuyện cần phải giữ bí mật. Công khai tất cả và phải giải thích về bản thân là chuyện quá đỗi xấu hổ. Kinn nhếch mép cười quan sát Kai. Đôi khi hắn cũng quên mất rằng Kai cũng có thể có những điểm yếu riêng của cô mặc dù bình thường cô vẫn luôn có phong thái tự tin. Và tại thời điểm này, Kai rất dễ bị tổn thương, cô không thể thể hiện bản thân và cảm xúc của mình như cách cô vẫn thường làm.
"Chúng ta có thể về nhà và nói về chuyện đó, Kai." Kinn khẽ nói và Porsche ngạc nhiên quay sang hắn.
"Như vậy sẽ ổn hơn, Kinn." Kai đồng ý.
Cô đứng dậy ngay lập tức, bước chân hơi loạng choạng và Kinn vươn tay đỡ cô đứng vững, một cánh tay ôm lấy eo cô. Cô giữ lấy vai hắn, còn Porsche lao đến phía bên kia để đỡ cô và đầu cô ngẩng lên, ánh mắt rơi vào một người đang nhìn chằm chằm vào họ với nụ cười nhẹ trên môi. Kai sững người, cô thấy Gulf nâng ly scotch lên với cô, nâng cốc chúc mừng một cách đầy châm biếm.
"Gulf." Cô khẽ gọi và cả hai người đàn ông bên cạnh đều ngẩng lên. Kinn không tin vào mắt mình, Porsche nhìn chằm chằm vào người đàn ông kia trong sự kinh ngạc, còn ở phía đối diện, Gulf uống cạn ly rượu, anh đặt cốc xuống và chạy vụt ra khỏi quầy bar, không ngoảnh đầu lại.
"Anh ấy còn sống." Kinn mở to mắt.
Porsche vội chạy theo người đàn ông, cánh cửa quán bar đóng lại sau lưng cậu. Bên ngoài trời mưa tầm tã, một chiếc Bugatti Veyron 16.4 màu đen lao qua cậu, ngồi ở ghế lái là Gulf. Porsche nhanh chóng ghi nhớ biển số xe và quay trở lại. Trong lúc ấy Kinn đưa ra chỉ thị cho Ren và gọi điện thoại cho Chan, trong khi Kai đang ngồi nhấp từng ngụm nhỏ đồ uống, khuôn mặt cô trở nên tái nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
KinnPorsche | Trans | Mafia Queen
Fanfiction"Và thành viên cuối cùng của gia tộc... vợ của cậu Kinn". Pete kết thúc phần giới thiệu của mình. "Khoan đã... Hắn ta có vợ rồi?!". ... Người dịch: Mứt Tác phẩm gốc thuộc về @Onyxinlife (https://archiveofourown.org/works/39195567/chapters/98066766...