Tập 4: Cùng nhau

65 14 1
                                    


"Ở chung phòng ấy ạ??", Taehyun suýt thì làm rơi cả đôi đũa đang gắp mì. Cậu không thể tin nổi là Beomgyu vừa đề nghị hai đứa sẽ thuê chung cái phòng này.

"Ừm... thì, anh chỉ đề xuất vậy thôi, tại phòng vốn xây cho hai người ở mà, nên là nếu em muốn... nhưng mà hẳn là em không thích ở chung với người lạ có đúng không? Vậy thì anh sẽ tìm vài chỗ khác giúp em..", Beomgyu lúng túng trước sự ngạc nhiên của cậu, thầm thấy hối hận vì đã lỡ miệng đưa ra lời đề nghị ban nãy, anh đành phải cố gắng bào chữa cho mình.

"Không.. em không có ý đó,... chỉ là em hơi ngạc nhiên thôi, vì em tưởng anh cũng thích ở một mình." Taehyun vội xua tay, sợ rằng anh sẽ đổi ý không muốn sống cùng với cậu nữa (mà cậu cũng chẳng hiểu tại sao bản thân lại lo sợ điều này)

"Ngốc, đương nhiên là anh thích sống cùng mọi người hơn rồi! sống một mình thật sự rất chán luôn ấy... nhiều lúc buồn buồn lại cứ có cảm giác như trên đời này chỉ còn mỗi mình anh tồn tại mà thôi...", thấy cậu không có vẻ gì là ghét bỏ, tâm tình anh tốt lên không ít, đã lại còn than thở thêm mấy câu như muốn làm cậu mủi lòng,

"Vậy... nếu anh không ngại, thì tụi mình... sống chung... cũng được ạ", chẳng hiểu tại sao nhắc đến hai từ ''sống chung", hai vành tai của Taehyun lại tự nhiên đỏ bừng, nhưng cái tên gấu ngốc kia còn lâu mới để ý.

"Hết số zách!", Beomgyu vui đến cười tít cả mắt, làm cậu em cũng bất giác cũng cười theo.

Nhận ra mình vui mừng có hơi lố, anh xấu hổ ngồi ngay ngắn trở lại, "Ý anh là... ừm.. tuyệt lắm, quyết định zạy ha!"

"Vâng ạ!" Taehyun đáp giữa những tiếng cười khúc khích vì sự đáng yêu của người con trai nọ.

"Vậy... để anh giúp em xếp đồ, rồi chiều nay tụi mình ra siêu thị mua thêm ít thứ để tân trang lại cái phòng một chút ha?", dù đã cố gắng kìm chế, nhưng ánh mắt của Beomgyu vẫn không giấu nổi sự phấn khởi.

"Tât nhiên rồi", cậu nhìn anh cưng chiều, "Đều nghe anh hết đó~"

.

Loay hoay đến tận 6h tối, mồ hôi thi nhau đổ xuống mặc cho thời tiết vẫn còn đang độ lạnh băng, anh và cậu đứng một góc tự hào ngắm nhìn thành quả của mình.

Vẫn là đệm, nhưng đã thành hai cái đặt cạnh nhau. Vẫn là bàn xếp, nhưng bên cạnh đã có thêm một cái tủ sách nho nhỏ. Kệ quần áo cũng được nới rộng hơn, xếp thêm vào mấy bộ sơ mi cùng quần tây thẳng tắp, trông lại rất hòa hợp bên cạnh xấp hoodie rộng thùng thình đủ màu sắc của anh. Lại còn tấm rèm mới, ngay phía dưới là những chậu cây bé xinh, tỏa mùi hương dịu dàng làm căn phòng thêm ấm áp.

 Lại còn tấm rèm mới, ngay phía dưới là những chậu cây bé xinh, tỏa mùi hương dịu dàng làm căn phòng thêm ấm áp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hệt như một gia đình nhỏ.

Beomgyu nghĩ, lòng chợt thấy lâng đâng niềm hạnh phúc kì lạ.

tbc

Những ước mơ xanh | TaegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ