3

66 8 0
                                    

"min yoongi, có nam thần qua đón em nè"

"dạ? jin hyung? anh nói cái gì vậy? em đang tắm, không nghe"

seokjin bỏ đũa, mặc bếp, kệ món ăn trên chảo, lấy từ đâu đó ra cái loa hét lớn

"KIM TAEHYUNG ĐẾN THỈNH MÀY ĐI HỌC KÌA!!"

yoongi trong phòng tắm nghe được thì hơi ngại, em vội hét trả lời lại

"DẠ, EM NGHE RỒI, BÉ CÁI MỎ LẠI"

"mày bảo không nghe, tao nói lớn cho mày nghe thì mày bảo tao bé cái mỏ lại, xong mày không nghe rồi mày hỏi hoài, sao mà sống tồi với tao quá vậy hả??"

seokjin vừa càm ràm vừa quay trở lại với công việc chuẩn bị bữa sáng cho đám giặc giời. em thong thả bước ra từ nhà tắm, nhàn nhã trả lời

"anh không xứng để em sống tốt, xía. còn con yoonji đâu, nó chưa thức hả?"

seokjin chán chường nói, coi bộ chuyện này cũng quá quen thuộc với y rồi

"nó đợi mày tắm xong rồi nó đi ỉe, nó sắp chết vì mắc ỉe tới nơi kìa"

"ủa sao không kêu, ai biết trời"

"thôi mày khỏi ăn, trai đẹp đợi mày lâu quá bỏ đi trước bây giờ"

jimin từ phòng chạy ra, đồng phục chỉnh tề, đầu tóc vuốt keo bóng bẩy, ngồi vào bàn đợi đồ ăn sáng, sau đó tò mò mà chọt miệng thắc mắc

"ủa mà sao nay anh taehyung qua rước mày vậy? bình thường tao có thấy mày nói chuyện với ảnh đâu"

"thì là vậy đó, mệt mày quá, nào rảnh kể cho nghe, đi trước à, tạm biệt cả nhà yêu của quýt"

nói rồi yoongi chạy biến đi mất, yah, mới có 6 giờ sáng, kim taehyung qua sớm như vậy làm gì chứ, hại em hôm nay chẳng bỏ được cái gì vào mồm.

nhưng mà bù lại hắn có mua đồ ăn sáng cho em, ahhh, em thích lắm, em cười toe toét từ nhà tới trường luôn mà.

vì trường ở gần đó nên bình thường em hay đi bộ với đám chung nhà, nay em vừa đi bộ với bồ vừa ăn sáng, em thấy vui lắm. bỏ rơi đám anh em chí cốt nhưng mà đi với anh bồ đẹp trai nên em cũng không thấy tội lỗi gì mấy, hơ hơ.

yoongi nhai một họng đồ ăn, không khí giữa cả hai cũng hơi khó chịu vì đã im lặng suốt nửa đường đi, trừ lúc đầu bay xuống nhà và hắn đưa đồ ăn cho em, còn tươi rói bảo là ăn rồi, dặn em đừng lo lắng.

em nhanh chóng ăn hết đồ ăn, sau đó kiếm chuyện nói với hắn

"taehyung, tuần sau anh kiểm lớp em đúng không?"

"đúng rồi, sao vậy bé?"

"hồi hộp quá, em sẽ được ngắm anh thêm 10 phút nữa"

"tuần sau anh sẽ lại đứng chỗ em, kiểm em trọn một tuần, lo mà chuẩn bị đồ dùng cho đủ"

"anh khéo lo, hông có sao đỏ nào có thể không mềm lòng với đôi mắt này của yoongi đâu"

"á à, vậy là còn liếc mắt đưa tình với người ta sao?"

"liếc người ta thì có, chứ tình đưa anh thôi"

"em dẻo miệng thật"

"thiên tài min yoongi cơ mà"

cả hai trêu đùa như vậy suốt quãng đường đi còn lại. mọi ngày em chỉ cần 10 phút là đã đến trường rồi, hôm nay đi với anh bồ đẹp trai lại đặc biệt đi chậm, mất tận 20 phút mới đến trường.

"em về lớp đi"

hắn xoa đầu em nhẹ nhàng nói nhưng em lại có chút không nỡ

"anh về lớp trước đi"

"vậy anh dắt em về lớp"

hắn nắm tay em đi, giữa sân trường, mọi người ai cũng nhìn em bằng một cặp mắt đặt biệt. có kẻ ánh mắt lấp lánh thích thú, có kẻ ánh mắt đầy sự dè bỉu chê bai, em không quan tâm lắm, vì anh bồ đẹp trai đi trước che em lại rồi.

i miss... | kth×myg Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ