òm xin chào mọi người.
hôm nay là 9/3/2024, là sinh nhật của min yoongi, là một khoảng thời gian rất lâu kể từ ngày anh nhập ngũ.
chà, phải nói là mình nhớ yoongi quá đi mất. và cả các thành viên khác nữa, mình nhớ họ nhưng thợ lặn min yoongi làm mình nhớ đến chết đi được ấy. mọi người cũng vậy mà đúng không?
đây là một fic mình viết cũng khá lâu rồi, từ tháng 2 năm ngoái ấy, nhưng nó vẫn còn dang dở nhiều.
sau ngần ấy năm văn phong của mình vẫn không tốt lắm, vì mình theo khối a nên từ ngữ khá là đơn điệu và nó...ừm, kiểu không có sự kết nối ấy, nên là, mình xin lỗi vì điều này.
khoảng thời gian ấy mình rất là overthinking, mình gặp một số vấn đề về chuyện tình cảm, và...
mình rất nhớ bạn trai cũ
tất nhiên là chỉ trong khoảng thời gian đó thôi nha=))))
và lúc đó mình cũng đã chia tay anh gần 4 năm rồi, trong khi đó mình cũng đã có người yêu mới.
yah phải công nhận là mình tồi thật, mình không chối đâu. đã 5 năm kể từ khi mình chia tay anh ấy, và cũng đã gần 2 năm mình yêu anh người yêu hiện tại.
ừm... mình đơn giản chỉ muốn kể lại một số kỉ niệm đẹp lúc đó thôi, để ở trong lòng nó bị bứt rứt í. nên là mình muốn mượn yoongi, taehyung, với jungkook để kể về chuyện này.
với cả lúc mới chia tay không lâu, mình luôn mơ những giấc mơ đau lòng, mình không thể quên nổi những giấc mơ ấy, nên đó cũng là một phần động lực để mình viết cái này ra. sẽ có vài phần phi thực tế, chủ yếu là nhân tố để tạo cảm xúc hơn. hãy để tâm hồn mình cảm nhận nó nhé.
nhưng có một điều mình cần đính chính nha, là mình không còn cảm giác nhớ nhung gì nữa, chỉ là mình thấy bỏ đi cái mình đã viết hơi tiếc nên mình up lên. sẽ có một ngày nào đó mình xoá đi, xoá cái phần này thui í, hì hì.
trải lòng một xíu vậy huiii, giờ mình khai trương em này nha. cảm ơn mọi người đã không phiền mà đọc nó.
"miss" là nhớ, "miss" cũng là bỏ lỡ.
"i miss..." chính thức bắt đầu từ hôm nay, từ những kí ức vụt vặt đã nhạt nhoà trong mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
i miss... | kth×myg
Fanfictionmin yoongi có một chiếc người yêu rất điên, còn kim taehyung thì sở hữu một em người yêu đam mê cà khịa. dòng đời đưa đẩy, họ vô tình chạm vào đời nhau... rồi từ từ lướt qua nhau, khi em vừa mới thương hắn thật nhiều, thì vô tình sự thật được khai...