11

32 5 0
                                    

hôm đó là 1 tuần trước noel, sora có rủ em đi chơi, em lại ngại từ chối nên vẫn còn lưỡng lự. hắn cũng rủ em đi chơi nữa nên là em cũng không biết sao.

nếu đi với hắn, sora sẽ giận em mất, còn đi với sora hắn sẽ không thèm nói chuyện với em cho coi, nên là em quyết định nói dối.

"ừm, mình sẽ đi nhưng về sớm, mình còn bận một vài chuyện"

"được, đi cùng là vui rồi"

em nói với sora như vậy nhưng việc bận đó là em đi với hắn á, e hèm. cái bản tánh kì cục này của em, sao mà mãi không bỏ được.

cho đến một ngày trước khi noel, sora biết được cái 'việc bận' đó của em là đi chơi cùng với kim taehyung, cô nàng đã rất giận em. tại sao nhỉ? rõ là em đã giành một xíu thời gian với cô ấy, sao cô ấy còn giận vậy ta. yoongi không hiểu, cũng không muốn hiểu.

thôi thì sao cũng được, dù gì em cũng phải dành thời gian cho người yêu của mình.

tình yêu đối với yoongi là sự tôn thờ, yoongi trân trọng việc người ta đến với em, yêu em và cưng chiều em.

nhưng tình yêu xem em như một trò đùa vậy. khi em dành tất cả trái tim cho một người, em sẽ là người đau đớn nhất.

----

"4 giờ chiều rồi, yoongi đã ra khỏi nhà chưa?" giọng sora lanh lảnh qua điện thoại, háo hức hỏi yoongi

"vẫn chưa, sora đợi yoongi một chút" yoongi lười biếng đáp lại, em còn đang make up cho xinh đây, nhưng vốn dĩ em đã xinh sẵn rồi.

"sora rủ theo một vài người bạn, yoongi thấy được không?"

"tùy sora thôi, sora vui là được" dù gì yoongi cũng phải về sớm chơi với taehyung mà.

----

sora đến đón em, nhỏ mặc một bồ đồ thiệc oách xà lách, trên con xe máy thiệt là ngầu, nhưng em lại liếc nhỏ, sau đó chép miệng hỏi "hôm nay giao thông nhiều, mày chưa đủ tuổi, không sợ à?"

nhỏ sora mặt tỉnh bơ "không, lằng nhằng quá, lên xe"

"xuống đi, tao chở cho, để mày chở kì lắm"

cả hai sớm đi đến nhà thờ, gửi xe ở một chỗ nào đó, em và nhỏ cùng đi bộ đến một quán cafe gần nhà thờ. buổi tối sẽ rất là đông nghẹt, nên em sẽ tranh thủ chill một xíu.

ngồi trong quán cafe, em thích thú nhìn ngắm mọi thứ, đâu đó lại có một ánh mắt chăm chú nhìn em.

"yoongi, mày make up hả?"

sora e dè hỏi em, ánh mắt nó nhìn em khó mà tả được. yoongi gật đầu. lại thấy ánh mắt nó có chút gì đó rồi mau chóng loé sáng lên.

"...xinh quáaa"

yoongi mỉm cười, nụ cười em dịu dàng như ánh trăng, khiến bao người vô tình nhìn thấy đều rung động. em đáp lại nhỏ như một lời cảm ơn.

"taehyung mà nhìn thấy nụ cười này, chắc ổng mê mày chết"

yoongi kiền bày ra cái điệu cười trời nghiêng đất ngã của mình ra.

"haha, bộ dạng dịu dàng đó không phải là tao đâu"

đúng vậy, yoongi là một người ngang bướng và lì lợm. ai cũng công nhận điều đó. lúc nào em cũng là người trầm tính và điềm tĩnh. nó giống vẻ cái vỏ bọc của em. không ai đoán được em nghĩ gì, dù là người thân nhất.

"thôi ngưng đi, tao biết mày mà"

yoongi giấu đi nụ cười trong lòng, điều đó có thật hay không, chưa chắc đã biết.

cả hai cùng nói một vài chuyện thì mấy người bạn của sora đến, nam có nữ có. cả đám đến làm rôm rả cả cái quán đang tĩnh lặng.

"hey sora, đến rồi đây."

"ai đó, có phải yoongi không?"

"đẹp trai thế"

lại có vài người thủ thỉ vào tai nhau, nhưng tai yoongi lại quá thính

"ê ẻm xinh á"

"cua ẻm được không ta"

"đợi đủ tuổi bắt về nhà làm vợ chứ nhìn cưng quá"

yoongi lại cười thầm, nhan sắc này vốn tầm thường nhưng làm xao xuyến nhiều trái tim như vậy. chà, đây là mơ sao?

"chào mọi người, em là yoongi"

"eo ơi giọng nói cũng quá là ngọt ngào rồi" vài người bạn của sora chọc ghẹo khiến hai má của em ửng đỏ, ngại thiệt đó nha.

"ê người ta là hoa đã có chủ đó" sora ho nhẹ nhắc nhở cả đám. toàn là đàn anh đàn chị mà nói chuyện hở ra là ghẹo.

nhắc tào tháo là tào tháo tới, sora chỉ chỉ "chủ của người ta tới kìa", giọng điệu nhỏ có nét gượng gạo, giống như không vui nhưng trên mặt vẫn có nét cười.

"à thì ra là bảo bối của kim taehyung đó sao, nhất yoongi nhé"

em cười nhẹ rồi tạm biệt mọi người, ở đây xíu nữa em ngộp chết mất. yoongi không thích ồn ào như thế này đâu, thật khó hoà nhập.

"taehyungie, em nè"

yoongi cười, nụ cười tươi như ánh mặt trời chói loá cả mắt hắn. em giống như một thiên sứ nhỏ mà ông trời ban cho hắn, vừa trắng trẻo đáng yêu, vừa xinh đẹp lộng lẫy. em đến bên hắn xua đi hết những đám mây đen muộn phiền.

yoongi à, anh cũng yêu em lắm






i miss... | kth×myg Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ