6

44 6 0
                                    

trên lớp em có một người bạn, nàng ấy tên sora, cũng khá thân. em thích cô bạn ấy vì nàng hướng ngoại và khá là dễ gần. em cũng muốn được hướng ngoại và dễ gần như bạn ấy. mọi người thường nói mặt em trông cọc vãi ò, em buồn, nhưng đỡ bị làm phiền, em thích.

hôm nay, sora rủ em đi nhậu, với một người bạn mới quen, và cũng vì sora buồn tình. em thích nghe người khác kể chuyện, em muốn an ủi nàng, vậy nên em đồng ý.

buổi chiều, sau khi học xong về, em mượn một chiếc xe đạp xịn để đạp qua nhà của sora, tâm trạng em rất vui. mà những thứ vui thường không lâu dài. sora rủ em cùng qua đón người bạn mới của nàng ấy, bất ngờ cho em khi nàng ấy là người yêu cũ của taehyung - chị hyemi.

bất ngờ hơn nữa, một người bạn của sora từ xa đến thăm nàng và rồi nàng bận chở người bạn ấy, để chị hyemi cho em chở về.

oan gia ngõ hẹp!

thật sự thì em không ghét chị hyemi, cũng không thích chị hyemi, đối với chị ấy, lòng em còn có chút ngưỡng mộ. còn chị ấy thì không biết có ghét em không, vì hắn kể là do để ý em nên mới dần hết cảm tình với chị ấy. em cũng thấy lo lo.

trời trưa mùa đông năm nay hơi nóng, em chở chị đến ròng rã mồ hôi. em không quen vận động nhiều, vậy nên em rất mệt, chị cũng không nặng lắm, nhưng em có cảm giác cái nách em ướt đẫm và chua lè rồi, nhưng em không có bị viêm cánh đâu nha, nói vậy thui chứ nách em thơm lắm=))

chị ngồi sau, thỉnh thoảng hỏi yoongi một số chuyện, em vui vẻ trả lời, nhưng tiếc là em không giỏi duy trì cuộc trò chuyện.

15p sau, em và sora cuối cùng cũng về đến nhà. tuy rất nực và mệt nhưng em vẫn lịch sự hết mức có thể. em nhường đường cho bạn nữ đi trước, còn em đi sau sẵn tiện đóng cửa nhà.

gió lạnh từ cái điều hòa đã cứu em một mạng, mồ hôi em vã như tắm vậy, mà hên là em mặc áo đen, chứ áo màu là nó loang lổ thấy gớm rồi.

ngồi nghỉ một chút thì em xuống bếp phụ sora mang đồ ăn lên. thời tiết mùa đông, ăn lẩu uống rượu là ấm bụng nhất.

tất cả đã sẵn sàng, cả bốn ngồi xuống, cùng nhâm nhi cùng nhau bàn đồ ăn thịnh soạn.

nâng li rượu lên, cả 4 nốc cạn một hơi, sau khi rượu thấm thì bắt đầu quậy. 3 người nói ba câu chuyện hoàn toàn khác nhau. yoongi đô hơi mạnh nên còn ngồi nghe rất tỉnh.

mục đích đến đầu là dỗ cô bạn sora yêu dấu của mình mà bây giờ em chỉ chăm chăm nghe chị hyemi nói.

"min yoongi, chị nói em nghe thôi nhé. hức, thật ra, kim taehyung anh ấy thật sự rất yêu em. hức...bởi vì nếu anh ấy ghét em thì từ đầu đã bày ra vẻ mặt không đáng ưa chút nào rồi."

"thật vậy sao chị?"

"chị học chung với nó 3 năm, hức, yêu đương với nó 1 năm, đó là điều chị dễ nhận biết nhất, hức. con người của nó tâm tư khó đoán, chị không chiều theo nổi, hức, lúc mưa lúc nắng. nhưng mà đột nhiên chia tay như vậy chị cũng buồn lắm chứ, yoongi hiểu cảm giác của chị không? huhu"

từ trạng thái say xỉn nói nhảm chuyện sang khóc, em bỗng hiểu chị gái đang ngồi kế bên rất nhiều. cảm giác như vậy chắc là đau lắm.

"chị còn yêu taehyung nhiều mà đúng không?"

tính yoongi thẳng thắn, em không ngại để hỏi những câu như thế này đâu. và vì đang say nên hyemi cũng nói thật lòng mình.

"còn chứ, tình cảm của chị càng ngày càng nhiều, không thể dứt được, nó nỡ lòng bỏ chị đi. chị đã níu kéo nó, van xin nó bố thí cho chị một chút yêu thương nhưng nó lạnh lùng lắm, huhu. chị không mong một ngày nào đó nó cũng sẽ rời xa em theo cách như vậy. chị không ghét em, cũng không thích em, nhưng chị biết lỗi không phải của em, do nó thay lòng đổi dạ, nó không yêu chị nữa thôi."

hyemi khóc lớn, hai tay chị quệt qua quệt lại những dòng nước mắt nóng hổi. em không biết dỗ con gái, em lúng túng không biết nên làm gì nên chỉ ngồi lặng lẽ lắng nghe chị và vỗ nhẹ lên lưng chị.

hai còn người kia cũng đã gục xuống bàn ngủ từ lúc nào rồi. căn nhà chỉ còn lại tiếng thút thít của chị và tiếng dỗ của em.

"khóc đi chị, rồi sẽ ổn hơn thôi. em cảm ơn chị nhé. một ngày nào đó chị cũng sẽ gặp người tốt hơn mà"

hyemi mệt mỏi ngủ thiếp đi, ba cô gái xinh đẹp đều ngủ. chỉ có cậu còn ngồi, nét mặt đỏ ửng ngà ngà say, đôi mắt mơ màng nhìn vào khoảng không vô định, em lại suy nghĩ nữa rồi.

i miss... | kth×myg Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ