đông qua thì xuân lại về, gió xuân tươi mát thổi những sức sống mới về lại trên đất đai cằn cỗi. xua đi băng tuyết giá lạnh của mùa đông, vương lại trên những nơi đã đi qua những chồi non đua nhau nảy nở.
khoảng thời gian đó taehyung không mấy bận rộn nhưng hắn vẫn rất chăm chỉ học hành cho kì thi tốt nghiệp cấp ba của hắn.
trong không gian ấm áp, một cục bông nhỏ đang ngồi hí hoáy viết một cái gì đó bên cạnh một taehyung đang nghiêm túc làm bài tập. thỉnh thoảng cục bông nhỏ lại kêu tên taehyung như một thú vui đỡ nhàm chán.
"anh ơi, giải xong chưa, mình đi chơi nè" chán sắp chết người ta rồi, làm gì mà lâu thế chả biết, yoongi nghĩ vậy rồi chồm chồm lên xem lén bài tập của anh, sau đó lại nhìn taehyung đang vò đầu bức tóc, yoongi trề môi cười.
"xì, có mấy bài toán mà giải hoài hổng ra, dở"
"có ngon em giải cho tui coi"
"ê hơi bị coi thường tui ời đó, anh xê ra" người ta là thành viên của đội ôn học sinh giỏi toán ở trường, khi stress là lấy toán cao cấp ra giải, vậy mà bây giờ dám nói người ta vị hả, giựn ghê chưa.
"anh lại đây, em chỉ cho cách giải nè" yoongi bĩu môi, ngoắc ngoắc hắn lại ngồi kế bên. em ngồi trong lòng hắn, tỉ mỉ giải thích từng bước làm, giải thích luôn cả cách làm ngắn gọn nhất. trời ơi dáng vẻ của em lúc này quá là dễ thương đi.
cặp má phúng phính, đôi môi đỏ cứ mấp máy liên tục, đôi mắt trong veo như chứa cả thiên hà đang nhìn hắn, khiến hắn càng lún sâu vào hố đen tình yêu không lối thoát.
"anh, tập trung nè" người ta chăm chú giải thích mà anh cứ nhìn người ta mãi, rồi tới gặp lại bài này thì ngồi cắn bút không biết làm, người gì mà kì cục.
taehyung cười cười, hôn cái chóc lên đôi môi bé xinh. "tại em dễ thương quá".
một câu nói hạ gục yoongi ngay tại chỗ, trời ơi gì mà ngọt ngào thế, cứ như này thì yêu đến bao giờ mới dứt được đây.
tình yêu là một thứ cảm giác kì lạ, là rộn ràng trong lòng mỗi khi nghe ai đó nhắc đến tên người yêu, là xao xuyến trong tâm mỗi khi hai đứa hai nhà, là thích thú khi nghe kể về người ấy, là lo lắng quan tâm khi tình yêu của mình gặp vấn đề gì.
là trong một khoảnh khắc, tình yêu dâng tràn tận đỉnh, như trào ra khỏi lồng ngực phập phồng, chỉ muốn đem người trước mặt cất giấu làm của riêng.
"anh ơi, anh nói xem, chúng ta sẽ yêu nhau đến khi nào?"
"đến khi trái tim anh ngừng đập, anh vẫn sẽ yêu em"
liệu chúng ta sẽ cùng trải qua những ngày mùa xuân rực rỡ, mấy ngày hè oi bức, trong cái mát mẻ của gió thu, và ôm nhau vào ngày đông giá rét...
hay sẽ rời xa nhau vào một ngày không xa?
đó sẽ là ngày nào anh nhỉ?
ngày xuân, em muốn nắm tay anh, vui vẻ dạo chơi dưới không khí trong lành của năm mới, cùng đi cầu phúc cho cả năm an nhàn.
ngày hạ, em muốn cùng với anh đi khắp đó đây, ngao du sơn thủy, hay chỉ đơn giản là nằm phè trong phòng bật máy lạnh tránh nóng.
ngày thu, trong những cơn gió mát rượi, em muốn ngắm lá đỏ rơi cùng với anh, tản bộ trong khu rừng ngập tràn lá đỏ.
ngày đông, em muốn được anh ôm ấp, sưởi ấm trái tim nhau, cùng nhau đi ngắm tuyết, ăn thịt nướng vào những ngày rét lạnh, hoặc ôm nhau ngủ tới tận trưa.
anh có muốn cùng với em, ta nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại không?
hứa với em nhé,
đừng rời xa em...
"anh hứa"
BẠN ĐANG ĐỌC
i miss... | kth×myg
Fanfictionmin yoongi có một chiếc người yêu rất điên, còn kim taehyung thì sở hữu một em người yêu đam mê cà khịa. dòng đời đưa đẩy, họ vô tình chạm vào đời nhau... rồi từ từ lướt qua nhau, khi em vừa mới thương hắn thật nhiều, thì vô tình sự thật được khai...