trời đông thì lạnh mà ở trong lòng taehyung thì ấm, một dáng dấp tinh nghịch ngồi cuộn tròn trong lòng hắn. mái tóc đen rối bù một cách đẹp mắt nổi bật trên làn da trắng phát sáng, mặc bộ đồ bông hình thù kì lạ, em giương đôi mắt cún chứa chan tình yêu ghim chặt lên gương mặt điển trai của người cao lớn.
yoongi không thể rời mắt được, từng đường nét trên gương mặt ấy, ôi trời, anh ấy là thiên thần đúng không, sao lại hấp dẫn đến thế. em chỉ hận không thể ôm lấy, cắn vài phát, nhai rộp rộp nuốt xuống cho rồi. chứ để trước mắt ngắm mãu không chán, càng ngắm lại càng yêu.
"yoongi, đừng nhìn anh nữa, mặt anh sắp bị ánh nhìn của em xuyên thủng rồi nè"
taehyung cười, xoa xoa mái tóc rối, hôn nhẹ lên trán, âm giọng trầm ấm đầy nuông chiều nói với em.
trờiiiii, đệt má, cái giọng điệu ấy cũng yêu chết đi được.
con người hắn ta hoàn hảo tới thế luôn hả trời, hắn ta đầy đủ 3 tế: kinh tế, tinh tế, tử tế. mà lại còn đẹp trai, học giỏi, hát hay, được cái hơi khùng nhưng mà hoàn hảo.
"mẹ ơi, taehyung, yêu anh chết mất í"
"nói gì tào lao nữa đấy, yêu thì yêu thôi, chết chóc gì ở đây"
"anh có khuyết điểm không? hay anh bỏ bùa tui rồi á, càng nhìn càng mê là thế nào"
"hứ, còn chẳng phải anh quá đẹp trai hay sao"
"nhưng mà bị khùng, tiếc ghê á"
yoongi trề môi, làm vẻ mặt chê bai, lại bị taehyung hôn một cái chóc vào mỏ.
"khùng vậy mới hùa được theo em"
em nhại lại, giọng điệu không thể nào khinh bỉ hơn.
"khùn zị mí hùa được theo iem, oẹ, mắc địch quá đi thui"
"yahh, nhỏ con mà láo thế"
"ứ hừ, láo ai bảo yêu, plè'
yoongi nhảy ra khỏi lòng trai đẹp, chạy trốn khỏi trai đẹp. cả hai đùa giỡn, chơi trò đuổi bắt trong căn hộ chung cư 'hơi nhỏ' của taehyung.
ngoài trời tuyết rơi trắng xoá, phủ một lớp dày lên những tán cây, mái nhà, đường đi, xe cộ. gió thổi từng đợt rét buốt, lạnh run những người cố chấp đi ngoài đường một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
i miss... | kth×myg
Fanfictionmin yoongi có một chiếc người yêu rất điên, còn kim taehyung thì sở hữu một em người yêu đam mê cà khịa. dòng đời đưa đẩy, họ vô tình chạm vào đời nhau... rồi từ từ lướt qua nhau, khi em vừa mới thương hắn thật nhiều, thì vô tình sự thật được khai...