"yoongi nè, tao thấy mày mới quen taehyung mấy bữa mà mày khờ rồi á. còn có gan đi nhậu cùng người yêu cũ của nó, hên là hyemi hiền chứ nếu nhỏ ghét mày thì sau cuộc đi nhậu này bả với taehyung sẽ quay lại luôn đó"
trong phòng khách ngồi xem tivi ăn bánh uống trà đàm đạo buổi tối, jin khẽ giọng nhắc nhở yoongi, con người em mới yêu còn non dại lắm. phận anh lớn trong nhà, jin cũng chỉ muốn em mình không đau khổ.
"là sao?"
"thì con gái dễ yếu lòng, em thấy bả yêu taehyung nhiều lắm, gặp em mà là bả, em sẽ nói với anh rằng khi xưa tụi em hạnh phúc thế nào, làm mọi cách để mày cảm thấy anh là kẻ thứ ba chen vào giữa cuộc tình này"
yoonji bình thản cắn miếng táo rồi nói với người anh song sinh của mình, với góc nhìn của một đứa con gái thì cô nàng có lẽ thấu hiểu hơn nhiều một chút
"yoonji với jin hyung nói đúng ấy, không phải người yêu cũ nào cũng tốt đâu. chị hyemi tốt tính, còn người khác thì không chắc nha. với lại người yêu cũ biết rõ về nó hơn mày, mày mới quen nó chưa lâu, tâm lí yếu dễ kích động, chỉ cần nói xíu thôi là mày buông nó rồi đó"
jimin cũng gật gù cảm thán
"với lại tao nói thật nha, không phải nói xấu kim taehyung nhưng mà nó red flash đầy người ấy, yêu vừa vừa chừa cho bản thân đường lui với"
jin nhìn qua em, ánh mắt kiên định đó có chút làm em cảm thấy buồn cười. em nhẹ nhàng gật đầu đồng ý với người anh lớn
"dạ, em biết rồi"
"nói cho mày để ý hơn, chứ không phải nói để mày buồn, nó mà có làm gì khiến mày buồn thì chết mẹ nó với ba anh em tao"
"rồi rồi, biết mấy người cưng chiều tui rồi, hoi tui đi ngủ à, tui đang xỉn rượu đó"
"đô có chút éc bày đặt qua bển so kè"
"mạnh hơn mấy mẻ là được ời, xía, gút bai"
gia đình nhỏ này cưng bé yoongi lắm, vì em chưa từng va vào tình yêu, vì trái tim em vẫn còn trong trẻo lắm. em không thích xem ngôn tình, em cảm thấy nó vô vị, em nói với mọi người là vậy nhưng ánh mắt em không thể dấu được nét ngưỡng mộ.
em từ nhỏ đến lớn không biết tình yêu đôi lứa là cái đách chó gì, nhưng em lại chính là người an ủi mọi người khi thất tình nhiều nhất.
tuy sinh trước yoonji vài phút nhưng em ấy đã từng trải qua vài mối tình khóc sướt mướt, người anh lớn seokjin cũng đã như thế, hay ngay chính là người anh em chí cốt cột chèo jimin của em cũng đã từng vì một gã đàn ông mà khóc bù lu bù loa. lúc đó em luôn là người đưa ra những lời an ủi vô cùng tâm lí
vì em không yêu nên cảm thấy nó dễ giải quyết, nhưng nếu em là người trong cuộc liệu em có thể giải quyét nó một cách êm đẹp không. đó là điều mà cả yoonji, seokjin và jimin lo sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
i miss... | kth×myg
Fanfictionmin yoongi có một chiếc người yêu rất điên, còn kim taehyung thì sở hữu một em người yêu đam mê cà khịa. dòng đời đưa đẩy, họ vô tình chạm vào đời nhau... rồi từ từ lướt qua nhau, khi em vừa mới thương hắn thật nhiều, thì vô tình sự thật được khai...