Chapter 4

804 25 43
                                    

Sorry sa mga vulgar words need kasi talaga sa story na ito yun 😭

===
Tricia's pov

My mother went to a bathroom and I see my father following her pupunta sana ako but tita Louise appeared and ask me why I'm here.

I hate her! she's the reason bakit nag hiwalay parents ko.

"Hi, tita" I faked my smiled "Kakain po kami ni mommy dito. How about you po?"

"We're going to eat here also, can we join? Mukang kayo lang namang dalawa ng mommy mo yung kakain"

Why this insect always appeared pag gusto naming mag bonding ni mommy?

"Sige po?" I hesitant first but I don't want na ipahiya siya kaya pumayag rin ako.

"So, kamusta?"

Can you please shoot your mouth?

"Hmm.. good!? Nasaan po pala si daddy?"

"Pumunta sa bathroom nandito na rin yun maya maya"

"Kaya pala sinundan si mommy?" I murmur

"What?"

"Nothing po. Nakapag order na po ba kayo?"

"Yes. Oh... Here na pala" Tita Louise said when the waitress come to serve our food. "Same pala kayo ng daddy mo ng favorites?" She glanced at me.

"Yes actually siya po nag introduce saakin nito. I'm 8 yrs old lang po ata nung first time na kinain ko ito but the day po na nakain ko yan ayaw na po mawala sa dila ko" I giggled when I tell her the story.

I remember when my dad go back to our home that day sobrang basa siya ng ulan because he searched all the restaurants para mahanap yung garlic bread na gusto niya, gusto niya rin kasi patikim saakin. My mom get mad to him kasi baka raw mag ka sakit pa si daddy.

They fight but after a minutes nag kakabati rin kaya yung day na nag away sila about kay tita Louise akala ko mag kakabati rin sila agad agad but I'm wrong.

"Hmmm.. that's cute? also Sandro like that"

"Where's sandro po pala tita? Bakit hindi niyo po kasama?"

"Nasa yaya niya hindi na namin sinama kasi balak namin mag date ng daddy mo but-"

Natigil ito ng makita niya si mommy sa likod ko.

"Oh.. Ma? Si tit-"

"Let's go na nawalan na kong gana kumain" She cut me off.

"Why? na served na leni yung food. If you want me and Louise na lang lilipat ng table" napatingin naman ako sa nag salita and that's my dad na nasa likod naman ni mama.

Cool talaga ng daddy ko but not the part na niloko niya si mommy.

"Mom! Don't ruin the day kala ko ba mag sasaya lang tayo ngayon?"




===
Leni's Pov

"Umupo ka na" Bong² whispered to my ears ng pag katapos kong pumayag na isang table na lang kami agad naman itong umupo.

"How's life leni?" He stared at me and eat his garlic bread.

Tingin mo ba okay ako? pagkatapos mong mag file ng case may gana ka pang mag tanong?

"I-I'm okay... Kami ni Tricia" I faked my smile kung hindi lang dahil sa anak ko hindi naman ako papayag sa ganito.

"Final hearing na tomorrow, right?" Louise said.

Fuck this bitch sisirain talaga bonding namin ng anak ko— well kanina pa pala sira.

"Ah, yeah.."

"How's your sex life, Leni?" napatingin naman ako ng masama sa kanya and I saw him smirking.

"Love! Nandyan si Tricia" Pananaway ni Louise.

Love? Tse, walang orignality?

"Tita that's okay tinuturo na po sa grade 8 yan" My daughter uttered and eat her lasagna again.

"Listen bong! Pumayag ako na dito kayo sa table namin kumain sana naman marunong kang rumispeto" I scolded. Ayaw kong marinig ng anak ko yung mga ganong usapan lalo'nat bata pa ito.

"Sus. You don't have sex life kaya nga 'di ba nagawa mong ioff-" Sinipa ko naman siya sa paa gladly nasa harapan ko lang siya at madali lang para saking maabot.

"Aray!" He shouted ngunit pinigil niya rin kasi may mga tumingin na tao.

"What's wrong, Love?"

"May sumip-"

"Aray!" I kick him again.

Napatingin naman siya sakin and I increased my eyebrow in respond.

Masyado ka kasing madada.

"Tricia, okay ka na ba? Let's go na?" Pag aaya ko.

"Ma, I'm hungry pa can I order one more lasagna and garlic bread"

Naramdaman ko namang may paa sa binti ko when I glanced to my underneath I see bong² foot.

My eyes widened to him "Anong ginagawa mo?" I clenched my teeth. He ignores me and started to crowling my legs.

You can fight the urge, Leni!

I swallowed my saliva before stood up.

"T-tricia" I stuttered "Mag take out na lang tayo"

I heard him chuckled.

Fuck this dick head!

"Ma!"

"Huwag ka ng makulit!" I said in a bit loud.

Nakita ko namang lumungkot si Tricia but if hindi ko pa siya aayain baka may magawa pa akong pag sisisihan ko.




===

Tulog na si Tricia sa tabi ni Leni when suddenly her phone ringing. It's unknown number kaya hindi niya pinansin pero nag ring ulit ng 5 beses kaya tumayo na ito at pumunta sa banyo para dun sagutin.

"Hi, Love" When she heard his voice her blood authomatically boil.

"Paano mo nakuha number ko?"

"Ready ka na ba bukas para bitawan si Tricia?" He teased her.

This bustard bakit ko ba ito minahal?

"You sound so certain... Sure ka bang sayo papanig ang judge?"

"I'm sure if you don't give to him your body" He chuckled.

"Do you want to know how I offered my self to him?" She seductively said

"I don't care! Ganyan ka na ka baba?"

"Pero hindi mo pa rin kayang abutin kaya nga ginagamit mo si tricia para mapalapit sakin?"

"I'm not using our daughter!"

"Do you miss my moaned, bong? Do you miss how I cursing your name?" she interrogated him.

"Fuck you Leni!"

"How's your sex life, bong? napapaligaya ka ba?"

"Stop!" He scolded.

"I bet you already hard bong" The last word she uttered before ending their call.

She go back to her bed after she end the call and started cuddling her daughter.

You're my only strength anak kaya ano mang mangyari bukas gusto kong malaman mong mahal na mahal kita.

The wild reprisal (bongleni)Where stories live. Discover now