Chapter 6

910 28 82
                                    

Tinapos ko talaga to para nasa exciting part na tayo sa next chapter HAHAHAHSK

Bigyan ko muna kayo ayuda baka kasi hindi ako makapag ud bukas may ganap ako 😗




===

Leni arrived to her office when she saw a bouquet of flowers to her table.

"Ris, kanino galing ito?" Ipinakita naman niya ang pink tulips na nasa kamay niya.

"Baka kay Angara" She sip to her black coffee while facing her laptop.

She form a thin smile "Ahhhh.. Ge balik na ko"

Sonny Angara is her suitor about 3 years na kaso hindi niya masagot because she's not ready to open her heart again lalo na sa mga ginagawa ni bong² na truama na siya sa pag ibig.

She inquirer the bouquet of flowers and she saw a small envelope kinuha naman niya ito at agad na binasa,

"Ang kapal ng muka!" She shouted and stoned the bouquet of flower when she open the envelope.

"Hoy!" Risa rushed to leni's door dahil na rin sa sigaw ng kaibigan "B-bakit? Anong nangyari?"

"Fuck risa! Ang kapal ng muka!" She stipulated.

"Ni Angara? Why?"

"What? No! Not Angara!" She give the envelope to her friend and Risa immediately read kung ano ang nakasulat.

"Napaka gago naman talaga niyang si bongets may gana pang i-invite ka sa wedding anniversary nila bukas?"

"Ang kapal ng muka!"

"Wait lens pwede mong makasama si Tricia?"

"Nandun si Tricia?"

"Malamang kasi wedding anniversary nila ano iiwan nila si Tricia sa bahay nila?"

She was quite when Risa said sank to her mind.. Tama pwede niya makita ang anak na  isang buwan niya ng hindi nakikita pero makikita niya rin ang dating asawa na kinasusuklaman niya.

"Isama mo si angara para naman hindi ka ma op"

"Op?" She curiously asked.

"Out of place? My God lens ang tanda mo na" Risa laughed that makes Leni rolled her eyes.

"Wala ka bang ganito?"

"I have kaso ibibigay ko kay Angara para naman you know baka makilala mo pa ng lubos yung tao" She playfully smile to Leni.

"Risa!"

"Joke! Si migz ang merong ganyan pwede naman daw magsama sabi sa invitation kaya isama mo na si Angara"

"Pag iisipan ko"

===

"Gago ka pre binigyan mo si Leni ng invitation? " Migz said that makes bong² looked at him.

Alas nuwebe na ng gabi ng mag aya si bong² pumuntang club he want to have fun lalo na stress na siya sa pag away nila nu Louise dahil kay Tricia.

Tricia didn't want to recognize her as her mother that makes Louise blood boil.

Lahat na ginawa niya para mapalapit sa bata ngunit ayaw ni Tricia sakanya at tuwing susubok siya ay lalo lamang itong lumalayo.

"Weh?" Win uttered

"Oo sabi ni Risa! Gago ka bong gusto mo ba talaga masira yung wedding anniversary niyo ni Louise?" Migz said while looking to bong².

"Diba bukas rin dapat wedding anniversary niyo ni Leni?" Win curiously asked because he remember na tuwing June 25 ay nag ce-celebrate sila sa labas ni Leni.

The wild reprisal (bongleni)Where stories live. Discover now