Chapter 14

689 25 63
                                    

Dama ko hanggang dito samin galit niyo HAKSHAKAK puro mura ba naman inabot ni bongets 😭

===

Leni woke up because of knock to her door agad naman siya tumayo para bukas ito.

"Ris-" medyo kinukusot kusot niya pa yung mata niya. "Oh.. A-angara bakit ka nandito?" She curiously asked ng mapag tanto niya na hindi si risa ang kumakatok.

"Pwede bang pumasok?"

"Sure" Pinapasok naman niya ito "Sorry medyo messy " She scratched her head.

"It's okay" He smiled " Anyway kakarating ko lang hindi nga ako nakahabol kagabi kasi may iba pa kong ginawa"

"Sino nag invite sayo?— I mean hindi.. ano?" She didn't know kung paano siya mag tatanong kung bakit si Angara nandito dahil sa pag kakaalam niya wala naman itong kilala or kaibigan.

"Win is my cousin" He quickly replied.

"Oh I see" Leni said and smiled.

"Nag breakfast ka na ba?"

"Actually kakagising ko lang" She shyly said

"Nagising ba kita? Sorry, Leni" He stood up "Una na ko para makapag pahinga ka pa"

"No… Wait mo na lang ako bababa rin naman ako para mag breakfast. Sabag na tayo" She said at agad na kinuha yung isusuot niya.


===

Bong² go back to their room because Louise forgot her cellphone kaya nag presenta na siya na siya na ang kukuha.

Nang pabalik na siya she saw Leni na papalabas ng kwarto niya. Lalapitan niya sana ito but she have other visitor kaya tinignan niya muna.

Fuck? That's Angara!

Ilang minutes lang ay na pag desisyonan niya na lapitan ito but to his surprise Leni kissed Angara.

He saw leni's eyes.

You fucking liar leni!

He knew his ex-wife very well.

Nilagpasan naman sila ni bong².

Nang mawala na sa paningin ni Leni ito agad niya rin tinulak si Angara.

"P-para saan yun?" Angra shocked because that's the first time Leni kissed him.

"Oh, God! Sorry, m-my ex-husband kasi—" She stuttered.

How she explained na hinalikan niya lang ito dahil ayaw niya makausap ang dating asawa.

"I understand" Angara smiled but deep inside he want to kiss her more.

"Sorry, Angara. Ayaw ko lang talaga k-"

"I'm okay Leni don't worry"

"Sorry" She said and scratched her nape.

Ano ba kasing naisip mo Leni?


===

"Hey lens here!" Risa shouted para makita sila ni Leni.

Kakatapos lang nila kumuha ng pagkain ni Angara.

Risa know na kasama ni Leni si ito siya talaga nag pumilit dito na pumunta dahil ayaw naman niya maging kawawa ang kaibigan niya tuwing makikita nito si bong².

"Can we join?" Risa looked kung sino yung nag salita it's Louise with bong ².

"Baw-"

"Sure, why not?" Leni cut her off and smiled to Louise.

The wild reprisal (bongleni)Where stories live. Discover now