Cặp đôi: Leo x ScorpioChú thích: Furry, bara bot. Fantasy. Hiện đại. Scorpio dạng sói, Leo dạng người. Động dục. Cưỡng bức tập thể. Chuốc thuốc. Bạo lực và cái chết. Đang ghét đụ cái thân luôn. Bạn đụ. Cặp đôi chó mèo. Tính tồi cả đôi. Viết bằng chân giữa. Cất não trước khi đọc. Bậy và tục (rất tục).
Truyện thiên kể, viết ngôi thứ ba nhưng chỉ tập trung vào điểm nhìn của Leo. H đơn giản, thô, tả vắn và thuần bạo lực, có cảnh tiểu tiện. Hoàn toàn phi thực tế và có lẽ là phi logic nên đọc với tâm thế vui vẻ thôi nè.
Hình tượng nhân vật Leo và Scorpio được xây dựng rất tồi. Scorpio lãnh đạm còn Leo vừa thích hành hạ vừa muốn bị hành hạ. Nhân cách của cả hai đều lệch lạc, mâu thuẫn và có phần đồi bại, gần như không có điểm sáng tử tế nào.
Chú thích 2: Trong fic có một ít chi tiết sai sót về mặt logic nên mình đã sửa lại rồi nha. Cụ thể là đoạn chiều cao và chi tiết Leo điếc mũi nhưng vẫn ngửi được ( đọc lại bị wuê nhẹ =))) )
Cảnh báo: Cảnh H không nóng nhưng tình tiết có thể gây nóng mề (trigger). Không tồn tại luân thường đạo lý. Truyện không có bất kì sự trả giá nào.
Văn mình ráo hoảnh, không nặng nề nhưng thế giới quan của nhân vật trong đây có vấn đề.
Hãy cân nhắc kĩ trước khi đọc, bạn đã được cảnh báo. Nếu lỡ cố mà không hợp, xin đừng nói lời cay đắng.
---------------
<< Thượng cổ thần Is'suli mất bảy ngày bảy đêm để nhào nặn lên Mộng Tưởng giới. Ngày thứ nhất, Ngài phân tách đất trời. Ngày thứ hai Ngài thổi hồn non nước. Ngày thứ ba Ngài bồi thêm đồi núi. Ngày thứ tư hoa cỏ rợp bóng trời. Ngày thứ năm muôn loài cùng mở mắt. Ngày thứ sáu Ngài tạo thêm Al'sli, thần mặt trời, đứa trẻ mang hình hài lại tạp giữa người và muôn thú. Ngày thứ bảy Ngài cưỡng bức Al'sli và sinh ra nhân loại.
Thế rồi Al'sli giết Ngài.
Dẫn tới tất thảy sáng tạo vật đều phải hứng chịu cơn thịnh nộ của thần, khởi đầu cho thời đại tăm tối kéo dài suốt nghìn năm Mộng Tưởng. >>
Sách Khởi Nguyên, quyển một Khai Hoang, chương Kỉ Tăm Tối có viết:
<< Xác Is'suli khi ấy phân rã thành nhiều mảnh.
Máu của Ngài rơi xuống tạo thành mưa. Mưa quanh năm, đỏ quạch tầm tã mùi tử thi, gieo rắc bệnh thoái hoá lương tri vào sâu trong tâm trí nhân loại.
Da thịt Ngài thối rữa sinh trưởng loài tà ma. Là lũ Thịt Thối lổm nhổm vô tri bò lan tràn mặt đất.
Cả lời thề nguyền sau chót cứ mãi vang vọng, khiến người sợ hãi, khiến người bất an, khiến người mất ngủ rồi khiến người lao vào tàn sát lẫn nhau.
Tất thảy, tất thảy quyện lại tạo nên một mớ ngu độn vô lề lối.
Ngày tuyệt vọng.
Kỉ Tăm Tối.
Thời đại của sự bất dung.
Vào ngày thứ tám trong trong tuần, Al'sli bị hậu duệ của mình phản giết.
BẠN ĐANG ĐỌC
{All x Thiên Yết} Tổng hợp mẩu truyện Thiên Yết bot (hardcore)
RastgeleAlbum này sinh ra để đăng riêng các mẩu có nội dung hardcore (guro, nhân thú, cưỡng ép, bạo lực, vân vân), tệ nạn, nhân sinh quan đảo lộn. 95% mẩu truyện sẽ là BL. Gu bot của mình đa số là bara bot, bot to hơn bồ hoặc bot chubby nên hầu hết hình tư...