CHAPTER 25

34.1K 594 349
                                    

Dedicated to Uarenot4mebutiam4u  yanzie_13 weijeon_koo vheeeeeldg  JhennGabriel17  reachi__5 aizarg07  thrkwve


VIENNA'S POINT OF VIEW:


I looked at him evilly. Ang lakas naman ng loob niyang pumunta dito after what he fucking did 3 days ago. Kung puwede ko lang 'to sipain ngayon, kanina ko pa ginawa.


Malamig ko lang siyang tinignan. "Ang lakas naman ng loob mong magpakita pa sa akin after you cheated on me with your fucking first love." Mapait na sabi ko sa kaniya habang walang emosyon ko lang siyang tinitigan.


Malamig ko lang siyang tinignan. "Ang kapal naman ng mukha mo para magpakita pa sa'kin ngayon after you cheated on me with your damn hmm! first love? Asshole!"


Nakatayo siya sa harap ng lamesa ko ngayon dito sa opisina ko.


"I didn't cheat." He denied. Mapakla akong natawa dahil sa sinabi niya. Tumingin ako sa kaniya taas at baba. I'm looking at him with disgusted in my face.


"Really?" Kunwaring gulat na tanong ko sa kaniya. Tumayo ako at lumapit sa kaniya. I seductively looking at him. What a shame of you, Dion. 


"Vienna, I didn't cheat on you. Kung ano man ang nakita mo noong gabing 'yun kalimutan mo na. She was the one who kissed me after all."


"At pinatulan mo naman dahil nagustohan mo ang halik niya ganon ba? Ganon bang klaseng halikan ang hinahanap-hanap mo kaya nagawa mo pang makipaglaplapan sa  babaeng 'yun huh?"


"Oo." Nanlaki ang mata ko at mas tumindi ang galit sa puso ko dahil sa sinabi niya "Talaga?"


"Iyon ang hinahanap-hanap ko, Vienna. The way she fucking kissed me it feels like heaven. She's more better than you, Vienna. Nagsawa na ako sa'yo."


"Putangina ka pala e!" I shouted at halos hindi ko na alam ang mga ginagawa ko at ibinato sa kaniya lahat ng mga nakikita ko sa lamesa ko. I looked at him angrily. Sa sobrang galit ko at sakit na aking nararamdaman ay paulit-ulit ko siyang sinampal.


"Hahaha! Hindi masakit. Iyan lang ba ang kayo mong gawin?" Nakipagtitigan ako sa kaniya at mas lalong nadurog ang puso ko dahil wala na akong makitang pagmamahal doon habang naka-titig siya sa akin ngayon.


"Tell me, did you fuck her that night? May nangyari ba sainyo noong gabing 'yun?!" Seryosong tanong ko at matalim parin akong naka-titig sa kaniya. Natawa siya dahil sa sinabi ko.



"SUMAGOT KANG GAGO KA!" I shouted angrily but full of pain.



"Yes, I fucking fucked her. We fucked after you caught us. I fucked at sa mismong hotel na iyon. We fucked 15 rounds. At sa loob niya mismo na pinuputok ko. Sinigurado ko na mabubuntis siya. Okay na ba ang mga sinabi ko?" Mapakla niyang sabi sa akin.

Politician Series #1: The Mayor (COMPLETED|| EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon