CHAPTER 26

36.4K 561 247
                                    

Dedicated to Rooo8g4  RG31DC  jessazura Wiserthanyou  aashisus Raine_Velasquez12 Andreanim  wayne0819 Eishtraordinaire assyla_c CamillaSnow  Mara_Chel Elyza_Jane_Peru finallycancomment  ENHYPEN_FUTURE krishayumiiio _Simp4lia

POINT OF VIEW:

"Mayor Dion Dawson and Miss Vienna Santiago they announced about their break up and their wedding was cancelled. Hindi nila sinabi kung ano ang dahilan ng paghihiwalayan nila---"  Kaagad ko nang pinatay ang TV.

It's been a month since we broke up. Yesterday ay pareho naming sinabi sa pampubliko na hiwalay na kami. Hindi kami nagkita, pero mas mabuti narin siguro iyon.

Sa isang buwan ay hindi ako magtrabaho at tanging nasa loob lamang ako ng bahay, paminsan-minsan ay pumupunta rin ako sa lugar na alam ko kung saan ako makakaginhawa. Masakit na bumalik doon na mag-isa, pero wala akong nagawa dahil naniwala ako sa sarili ko na kaya ko paring pumunta doon kahit hindi ko na siya kasama.

Akala ko nga pumupunta parin siya doon, pero hindi na pala. I valued that special place for me.

I turned off my phone. Simula ng sinabi namin sa lahat na hiwalay na kami ay muli nanamang umigay ang pangalan namin sa social medias. I don't know if he already know but for sure may nag rereport naman siguro sa kaniya since wala siyang social medias.

Tumingin ako sa salamin at kitang-kita ko ang walang buhay na mukha ko.

It's hard for me to let him go. Ang hirap palayain ang taong naging kalahati na ng buhay mo. Hindi ko inaasahan na mangyayari ito sa aming dalawa.

Now I knew why Israfel want me to break up with his brother. In one month ay naging close narin kami. He's my friend now. Whenever we talk ay halatang nag-iingat siya sa kaniyang mga sinasabi. Sabihin man niya o hindi ay alam ko na ayaw niyang mabanggit ang kapatid niya. About Sheena, nagkita kami last week at nabalitaan ko na lamang never nilang nakita si Dion, na isinama o ipakilala sa kanila si Isla.

Dion and Isabela. Sa isang buwan ay muling umapaw ang galit at sakit sa puso ko dahil sa ginawa nila sa akin.

I didn't expected that I begged for him to stay with me. I kneeled in front of him like a crazy person. I'll never do that again. Once is enough.

---

I'm walking with elegant and classy. I'm just seriously looking at one direction. Binabati nila ako but I didn't waste my time to greet them back.

Pagkarating ko sa opisina ko ay nakita ko si Venxio. Mukhang nagulat pa ito dahil sa biglaang pagbukas ko ng pinto. Deretsyo akong pumunta sa nay upuan ko at walang emosyon ko lamang siyang tinignan.

Politician Series #1: The Mayor (COMPLETED|| EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon