Chap 1

1.2K 87 9
                                    

Trên thế giới này, Alpha là loài có quyền lực chính đáng đầu tiên trong giới quý tộc, tất cả những đứa trẻ alpha từ khi sinh ra dù kể cả cha mẹ có là thường dân nghèo khó thì cũng sẽ được chuyển đến nơi mà các dân tộc sinh sống lớn lên sẽ được phong là Bá tước, Quận công... 

Nhưng muốn nói đến alpha quyền lực nhất thì phải kể đến anh em Haiti- hai vị vua tương lai của đất nước 

Anh em Haitani không những được cho là những đứa trẻ quyền lực nhất mà còn được cả đất nước Tôn vinh là hiện thân của thần sắc đẹp. Có lẽ vì mái tóc tím nổi bật thêm hơi đen cùng làn da trắng, cộng thêm vì có đôi mắt tím đậm sâu thăm thẳm khiến ai dù chỉ lướt qua cũng có thể nhớ nó cả đời. 

Trái với alpha thì omega lại bị cho là thứ thấp hèn hạ đẳng, chỉ được coi là cái máy đẻ đêm 

Dường như omega đối với họ mà nói thì như một món đồ vậy, đưa qua đưa lại hết người này rồi đến người khác dùng, hết lần này mang thai lại tiếp tục mang thai nữa. Những tên alpha được chọn là vì quá ngu xuẩn nên mới bị dồn xuống làm thường dân lại là cha của hàng bầy con hoang...

Hoa liên nở rộ trong bùn, mỹ nhân tuyệt sắc hạ phàm mà ra. Khi Sanzu chào đời vì quá lo sợ rằng con mình cũng sẽ hành hạ, khinh thường mà cha mẹ của em đã đưa em vào tận cùng rừng sâu, nơi cách biệt với xã hội loài người để sinh tồn 

Chuyện kể rằng cậu bé này đẹp lắm, mái tóc bồng bềnh vàng cùng đôi mắt to tròn. Lông mi dài đẹp, làn da trắng nõn cùng với nét đẹp phi giới tính này không lẽ chính là món quà từ sự tổn hại của trời đất sao?

Cuộc sống gia đình ba người của em đẹp lắm, tựa chuyện cổ tích vậy, chuyện cổ tích anh có thể sẽ đẹp mãi nếu như ngày sinh nhật năm anh không phản đối mẹ làm cho mình chiếc xe đèn trời để thả vào ban đêm như một món quà kỉ niệm 7 năm em chào đời. 

Đêm đó là một đêm thanh vắng, gió nhè nhẹ bầu trời đầy sao đom đóm bay lại giữa rừng. Thật yên bình, thông thả biết bảo, nhưng đèn lồng thả ra khiến thú dữ trong rừng chú ý tiến tới việc phá tan nát gia đình tình cảm khiến em phải mang trên mình vết thương trên mặt và trái tim. Em còn nhớ trước khi ra đi mẹ còn kêu em hãy chạy thật xa, thật xa, đừng quay lại những nơi có alpha mà sống, em khóc nhiều lắm, vừa khóc vừa chạy cùng khuôn mặt đầy máu. Hơi thở lại trên con đường em chạy, mùi tanh nồng khiến thú đói đuổi theo. Nghĩ xem một đứa bé 7 tuổi thì làm sao chạy nhanh bằng con hổ già kia cơ chứ! 

Lúc em ngã xuống, con hổ tiến gần, vậy là em sắp chết rồi... sẽ kết thúc cuộc sống này ở số 7 thôi vậy, 7 cũng là nhiều rồi, với cả khi em nhắm mắt thì lúc đó em sẽ không nữa, lúc đó em sẽ được gặp mẹ, gặp cha, rồi cha mẹ lại dắt em đi đến một nơi chỉ thuộc về gia đình em, lúc đó em sẽ lại cười lại hạnh phúc, không chừng lúc đó em sẽ có thêm em nữa, mà nếu có thêm em thì chắc em bé đó sẽ là con gái một bé gái alpha mạnh mẽ, xinh đẹp, nếu có được thì em cũng muốn mình có một người anh có thể bảo vệ em và em gái, ba anh em Cũng sẽ cùng nhau chơi, cùng nhau ăn cùng nhau ngủ, thật là hạnh phúc biết bao... giá như... "BỐP" 

Một âm thanh lạ phát ra khiến em liên tục suy nghĩ mà mở mắt ra. Gầy khắc em mở mắt ra để nhìn sự việc thì từ đâu có người phụ nữ, cao thân hình đẹp cùng mái tóc dài đen mượt. Cô mặc một chiếc áo dài màu đỏ tươi và để lộ ra đôi chân trắng thon nóng bỏng được điểm thêm một chiếc quần lót hình con rồng trên đùi làm tăng thêm cả sự quyến rũ của một người phụ nữ. 

Chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra thì em đã được người phụ nữ ấy bế lên: "về nhà thôi nào bé con" nghe đến đấy thôi thì đôi mắt em đã lờ mờ tâm trí mị mị và sau đó mọi thứ như thế nào Thì em đây hoàn toàn không rõ... em chỉ biết trước khi em hoàn toàn mất trí thì con hổ đã chết rồi và cả pheromone của người phụ nữ đó rất thơm.

————————————————————————————————

Xin chào, tôi lại ngoi lên đây 

Vì quá lo sợ các bạn nghĩ tôi học tiếng Việt mà tôi phải ngồi dậy để thông báo rằng ipad tôi bị lỗi thi nhẹ nó hơi bị lag nên đôi lúc tôi sẽ bị lỗi đánh máy tôi đã đọc lại và sữa hết cả những lỗi đánh máy đó mà tôi đã thấy rồi nhưng lại sợ bỏ một số lỗi nữa 

Vì thế nên nếu tôi bị lỗi đánh máy thì mong các bạn thông cảm 

Với cả việc đọc xong, tôi thấy câu chuyện của tôi hơi... ảo tưởng (tha lỗi vì tôi không biết sử dụng từ nào ở đây cả) 

Tôi học cũng không giỏi lắm nên câu văn sẽ không mượt cho lắm

Mong các bạn sẽ đóng góp ý kiến ​​giúp tôi những lỗi hay những điều tôi cần được chỉnh sửa và cải thiện

Thank

_dumpolin_

[RanSanRin-ABO] Hai tiểu thiếu gia tôi theo lại muốn đè tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ