Về đến dinh thự, em tiễn hai anh em cậu vào phòng ngủ. "Sanzu à, tối nay ngủ với bọn ta đi" Ran đề nghị với một chất giọng nghiêm túc, thấy thế Rin cũng hướng về phía em gật đầu lia lịa" đồng ý đi Sanzu"
Lúc này đây, em chỉ muốn ngay tức khắc đồng ý với hai thiếu gia của mình những lạ thay có một thứ gì đó hệt như một đoạn băng dính dán chặt miệng em lại vậy, càng nhìn vào đôi mắt mong chờ của hai thiếu gia mà lòng em nghẹn lại. Cuối cùng em cũng chỉ lắc đầu nhẹ:" không được rồi hai thiếu gia à, sáng mai tôi phải đi luyện tập sớm không thể ngủ cùng hai ngài được" " ngủ thôi nà, sáng mai chỉ cần dậy sớm là tốt rồi"Rin phụng phịu "Haa.. ngài có muốn tôi bị phạt không?" Em hỏi với giọng đầy bất lực, " ai mà lại dám phạt Sanzu của ta chứ"Ran nói lớn như muốn nổi đoá lên vậy "tôi không phải bạn bè của ngài, thân phận của tôi vốn là một vệ sĩ hoàng gia, vậy nên những việc nhỏ như thế này cũng có thể phạt rất nặng đấy" em cười trừ, xoa nhẹ đầu của hai thiếu gia
Ran và Rin cũng uất ức lắm nhưng chẳng thể làm gì được cả, "Sanzu, cúi xuống đi" "hm!?" Em cúi xuống khuôn mặt sẵn sàng lắng nghe lời của chủ nhân dặn dò " chụt" anh em nhà Haitani cùng lúc ngước lên hôn vào má em" ngủ ngon nha Sanzu yêu quý của taaa"
"Vâng hai thiếu gia ngủ ngon" nói rồi em chạy nhanh về phòng đóng sầm cửa lại, mặt em đỏ bừng, ánh trăng soi qua khung cửa sổ chiếu vào đôi mắt màu xanh lam cùng với khuôn mặt đỏ bừng của em" aaahh!! Nếu hai thiếu gia cứ như thế này thì tôi sẽ hiểu lầm mất!"
Em tắm rửa thay quần áo rồi nằm lên giường, vùi đầu vào gối, hai má của em khẽ ửng hồng khi nghĩ tới nụ hôn vừa rồi, chẳng thể hiểu sao trong thoáng chốc trong em lại có chút mong ước rằng tương lai của ba người có thể nắm tay nhau đi vào lễ đường, rồi trái tim lại nghẹn lại một chút, lòng ghen tị của em bỗng gợn sóng. Em cũng muốn là một vị trí đặc biệt ở đâu đó trong tim của hai thiếu gia, muốn trở thành người thân thiết nhất, em muốn là duy nhất, em muốn được nắm tay họ với thân phận là một omega nam mang tên Sanzu Haruchiyo.
"Haizz, bản thân đang nghĩ gì thế này" em thở dài rồi tự trách bản thân mình, "chỉ là do hồi nhỏ bản thân đã mất cha mẹ nên mới muốn được yêu thương thế thôi" em thì thầm, đôi mắt lim dim rồi cứ thế chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
"Cạch" một tiếng mở cửa vô cùng khẽ khàng, hai bóng người nhẹ nhàng nhón chân tiến về phía giường của em, nhanh nhẹn chui vào chăn, rồi rúc vào người em ngủ, Rin nhướn lên hôn vào môi em, Ran thấy thế cũng chẳng chịu thua, luồn tay vào áo em, từng ngón tay mơn trớn trên cơ thể trắng mịn, rồi lướt lên trên sờ vào núm ti hồng của em, không chịu được mà xoa nắn lấy nó, em nhắm nghiền mắt khẽ rên lên"Ưm~"
Nghe thấy thế, Rin liền luồn lưỡi vào bên trong quấn lấy lưỡi em, hút hết mật ngọt bên trong em, lúc sau liền nhả ra, đôi mắt như đăm chiêu, suy nghĩ điều gì đó" anh hai à, em thấy nãy Sanzu buồn lắm luôn á, như này liệu anh ấy có yêu người khác mất không" nghe thấy vậy đang ngắm nghía khuôn mặt em Ran nhẹ nhàng hôn lên trán rồi tiếp lời" làm sao mà Sanzu yêu người khác được chứ, mà kể cả có yêu người khác thì chúng ta vẫn có thể làm anh ấy mang thai con của chúng ta rồi giết chết tên alpha kia được mà"
Cứ thế hai anh em Haitani ôm em rồi cùng nhau nói chuyện phiếm, chán rồi thì rúc vào người em mà ngủ ngon đến tận sáng hôm sau.
———————————-
Ờm chuyện là tôi đang định học vẽ mấy cảnh pỏn của otp:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[RanSanRin-ABO] Hai tiểu thiếu gia tôi theo lại muốn đè tôi!?
Roman d'amourRanSanRin:3 Sanzu chắc chắn mai sau sẽ là vợ của ta~ Không, Sanzu là của em mới đúng Hai tiểu thiếu gia à đến giờ đi ngủ rồi...