Ngoại chuyện: một ngày của gia đình Haitani

609 59 2
                                    


Tôi làm ngoại chuyện này để chúc mừng sinh Nhật Sanzu. 

Thể loại: 3p, ABO 

Oneshort 

____________________________________________

Ánh nắng chiếu chiếu qua tấm rèm cửa, rồi chiếu sáng lấy hàng mi dài của em, em mơ màng tỉnh giấc trong cơn đau ê ẩm vì em "bị hành" cả tối qua. Em ngồi dậy, nhìn hai ông chồng vẫn còn đang ôm mình say ngủ, có vẻ như có mỗi mình em mệt thôi thì phải. Càng nghĩ càng tức, em hất tay Ran và Rin ra, đi xuống giường, cố gắng đi từ giường ra nhà tắm, đi đến cửa thì bên dưới của em chạy ra một chất dịch màu trắng, //không lẽ đêm qua, chơi trần sao? Cứ thế này khéo Raji sẽ có em mất// em vừa nghĩ vừa thở dài, từ đâu, một cánh tay bế em lên, Ran hôn em, Rin vui vẻ nói: " vợ đứng đây để chờ tao vào tắm cùng sao?" "Đm, cút" tuy đau nhưng em chẳng làm gì được ngoài chửi hai ông chồng của mình cả, Ran xoa bụng em : "chẳng lẽ em không muốn Raji có em sao" em lườm nguýt: "thả em xuống" "nhưng mà vợ chúng ta đâu đi được đâu mà thả" vừa nói họ vừa bế em vào bồn tắm, nếu em mà không ngăn thì chắc sáng nay Raji sẽ ăn sáng ở ngoài đấy. Lúc sau, em ra ngoài, vừa mới mở cửa phòng em, thì cậu con trai 4 tuổi đã chạy ra ôm chặt lấy chân em : "mama Raji đói" nhìn lên đồng hồ đã điểm 8: 34 em vội hôn lên trán Raji nói : "ngoan đợi mama chút" cậu gật đầu, nhưng vẫn đứng lủi thủi trước cửa phòng, Ran và Rin đi ra thấy cảnh này liền nảy ra ý tưởng, Rin bế Raji lên, hỏi: "con có muốn có em không", nghe thấy có người hỏi nỗi lòng của mình, mắt cậu sáng lên, gật đầu lia lịa: "con muốn có em lắm" Hai anh em nhìn nhau cười một cách mãn nguyện: " được con sẽ có em" nghe câu này, Raji chỉ muốn nhảy dựng lên, câu ôm hai papa thay cho lời cảm ơn, nấu bữa sáng xong xuôi, cả nhà đang dùng bữa, Raji bỗng nói: "mama Raji muốn có em" , em suýt sặc, hỏi lại: "con nói sao cơ", "Em, Raji muốn có em, papa với mama mau đưa em cho Raji" bất lực em nói, "được con sẽ có em" Sanzu em thừa biết ai là người đã nói với Raji điều này, nhưng lời nói đã nói thì chẳng thể thu hồi được, ăn xong 4 người đi ra trung tâm mua sắm chơi và ăn tối, vì nay là cuối tuần nên Raji được đi bất kì đâu mà cậu muốn miễn là không phải về căn biệt thự nhàm chán đấy là được. 

Trên đường, ngồi trên xe, Raji ôm mẹ ngủ còn hai ông chồng bên cạnh thì thoảng lại hôn em, đôi lúc thì lại toả ra pheromone nồng nặc, em cũng vì thế mà cơ thể mềm nhũn cả đi, về đến nhà, Ran ôm chặt em bế em rồi đi nhanh về hướng phòng ngủ, Rin theo đó mà cũng vội đưa con mình cho quản ra rồi cũng xông ngay vào phòng, Khoá cửa phòng lại lúc này trong cặn phòng tràn ngập mùi pheromone của cả ba người. Cơ thể em lúc này mềm oặt, khuôn mặt đỏ hồng cả lên, thấy Ran, em kéo mạnh cà vạt của hắn xuống, hôn lấy hôn để, lúc hai đôi môi rời nhau còn tạo ra một sợi chỉ bạc lóng lánh, em đè mạnh Ran xuống, lấy miệng kéo khoá quần xuống, đập mạnh vào khuôn mặt đỏ ửng của em là cậu "nhỏ" của hắn, em ngậm lấy cái dương vật trước mặt mình như một cây kẹo mà mút lấy mút để, Rin vừa vào thấy cảnh cậu vừa tức nhưng cũng dần bị mê hoặc cảnh đẹp trước mặt, Mông của em đang chổng lên rỉ nước xuống hai bắp đùi thon trắng, Rin đi tới cởi chiếc quần mỏng của em ra, không chần chừ mà nhét thẳng hai ngón tay của mình vào, bị vật lạ bất ngờ xâm nhập em giật mình: "hức, anh~" tiếng rên như liều thuốc kích dục mà càng làm hắn và cậu Hưng phấn hơn, Rin len lỏi qua từng vách thịt chạm tới điểm G của em, những tiếng rên trong cổ họng của em càng khiến hắn đỏ mặt mà cầm đầu em nhấn sâu hơn vào, "nuốt hết đi nào" tông giọng khàn, lãnh đạm của hắn vang lên như một câu đề nghị, đầu óc em mơ màng, nuốt hết đống tinh dịch của hắn, "cục cưng của chúng ta mới đó mà đã bắn ra rồi sao" Rin cười nhẹ rút tay ra xoa lên đầu khấc của em, " ư..anh... mau..đ...đút nó... vào..hah" em lấy tay bánh rộng lỗ nhỏ của mình ra, Ran thấy vậy, thì đặt dương vật của mình lên Mông em cọ cọ: "không cần bao sao bé cưng" , em lắc đầu nguầy nguậy: "hah, em.. muốn có... em bé... đút nó.. vào... hah, ahh" vừa nó em vừa xoa dương vật của hắn như muốn nói hắn hãy đút vào nhanh lên, "được chiều em" vừa nói hắn đâm mạnh vào cái lỗ nhỏ của em mà luân đồng mãnh liệt,  "ahh... hah..ahh, ch..chậm  chút..hah" "nếu chậm thế thì Raji sẽ không có em đâu" hắn cười.  khắp căn phòng tràn ngập tiếng "phập, phập" của hai bộ phận sinh dục giao hoan với nhau, cơn khoái cảm tràn ngập trong đầu em, Rin nâng cằm em lên cầm dương vật của mình đập nhẹ mặt em: "đừng bỏ rơi người chồng này chứ~" nói xong cậu nhét thẳng cậu nhỏ của mình vào miệng nhỏ của em, đôi mắt em đang mơ màng trong khoái cảm bỗng dưng mở to, dương mặt của hắn lần này đâm đến đạn cổ tử cung của em cúi người xuống, ghé sát vào tai hắn phả hơi nóng: "nhìn này cục cưng, cổ tử cung của em đang mở rất rộng đấy" "anh hai đừng ích kỉ thế chứ em cũng muốn bắn vào trong đó" nhanh chóng em bị lật ngược lại bao nhiêu tình dịch của hai anh em đều bắn hết lên người em, trông em lúc này thật dâm đãng, lúc này Sanzu hoàn toàn đã mệt lả cả rồi, đôi mắt khẽ nhắm hờ, em lim Dim chìm vào giấc ngủ. Bỗng " PHẬP" cả hai dương vật to nóng đều đâm vào bên trong em cùng một lúc, dương vật này ra thì dương vật kia vào hai anh em cứ thế luân động mạnh mẽ bên trong em, "hah..hah....ahhh..dừng...lại đi...rách...rách mất...ahh" hắn và cậu như bỏ ngoài tai mà đâm rút mạnh bạo, "ahh~ đau... hah...ahh...em..đau...rút ra...đi" em vừa rên, nước mắt bắt đầu ứa ra, lúc này tử cung của em đang đón nhân cả đống tinh dịch của hắn và cả cậu, hai dương vật rút ra, tinh dịch cũng theo đó mà trào ra cả bên ngoài, "Sanzu ơi?" em thật sự đã ngất rồi, cậu và hắn bế em đi tắm, nhưng tắm giữa chừng thì cậu lại bị anh hai mình nói ra ngoài dọn phòng, cũng tức lắm nhưng vì vẫn muốn vợ mình có giường để ngủ nên cậu đành ra ngoài dọn. Giờ đây trong phòng tắm còn mỗi em với hắn, hắn khẽ cầm một lọm tóc em lên, hít lấy hương thơm, rồi hôn lên môi em. Bế em lên giường hắn và cậu ôm em ngủ. 

2 tuần sau: "mama ơi, papa Ran mua cho con cái bánh này" "ọe" em vội bịt miệng lại trong sự bất ngờ của cả Ran Rin, Raji , quản gia và những người hầu có mặt ở đó, hai ông chồng của em lập tức đưa em đến bệnh viện. "Chúc mừng ngài, vợ ngài đã mang thai được hai tuần rồi, tôi sẽ kê đơn để phu nhân dưỡng thai." Em cười nhẹ nhìn xuống bụng mình, vậy là hôm nay cái bụng nhỏ này lại đang có một sinh linh bé bỏng rồi. Raji nghe được tin này thì nhảy cẫng lên, vậy là từ giờ Raji sẽ được làm anh trai rồi, còn phía Ran và Rin thì lại bận rộn sắm đồ cho bé con tương lai và cả người vợ cưng của họ nữa. 

——————————————————

Tôi đọc H+ đã lâu nhưng đây là lần đầu tôi viết cảnh H+ đấy 

Chúc mừng sinh nhật Sanzu hơi muộn ha.... 

[RanSanRin-ABO] Hai tiểu thiếu gia tôi theo lại muốn đè tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ