Chap 20

283 31 0
                                    


Nói rồi, tay gã mon men xuống dưới, vạch nhẹ vách thịt ra, Rin, hắn vẫn khônv ngừng thúc mạnh vào bên trong, em lắc đầu "không sẽ rách mất"

"Em là một cậu bé ngoan, nghe lời ta không rách được" vừa dứt lời, gã đam thẳng dương vật của mình vào, em đau không nói lên lời vừa khóc vừa năn nỉ cầu xin" làm ơn rút ra đi..xin ngài đấy"

Mặc kệ lời em nói, gã đâm thúc liên tục vào bên trong em, gã vào thì hắn ra, luôn phiên nhau như vậy khiến bụng em vừa trướng vừa sướng.

Cả căn phòng lúc này tràn ngập những âm thanh hoan ái, em thật sự muốn bắn lắm rồi, không còn cách nào khác em liền ôm lấy vai Ran, chủ động cho gã một nụ hôn sâu, em cầu xin, "làm ơn, e-em muốn bắn, ngài ơiii" hành động của em làm cả Ran cả Rin đều bất ngờ, "anh à, hôn em nữa, cần xin cả em nữa, thì anh mới bắn được" em lơ mơ hôn cả hắn nữa" Cho em bắn đi.."

"Nói yêu bọn ta đi rồi em đã đạt được điều em muốn" vừa nói tốc độ thúc của cả hai mỗi lúc một nhanh khiến em không chịu nổi" hức... ah..ang.. em yêu cả ...cả hai..n.người" , gã thả tay ra, dương vật nhỏ của em bắn như kìm nén đã lâu, lúc này, của gã và hắn đều thúc sâu vào trong em rồi bắn, tinh dịch của cả hai hoà lẫn vào nhau, tràn ra của bên ngoài của em, hai người rút ra, đầu óc mụ mị không ngừng quấn lấy cơ thế em, cả căn phòng tràn ngập mùi pheromone hoà quyện vào cùng nhau, cả hai ôm chặt em

Như mọi lần sau khi chơi xong họ sẽ vứt bỏ tình nhân ở đó, tắm rửa rồi ra ngoài nhưng với em thì khác, cả hai bế em vào phòng tắm, lấy tinh dịch ra rồi giúp em tắm, trong khi đó sẽ gọi người tới để dọn dẹp, tất cả xong xuôi, thì mới mang em vào, quấn lấy em mà ngủ.

Sáng hôm sau nhân lúc em ngủ say thì gã cho gọi người đứng đầu tổ chức tới nói chuyện

Tay hắn cầm hồ sơ, xem xét, còn gã thì vừa xoa đầu, nựng má cục bông nhỏ bên cạnh vừa đầm phán với tổ chức

Không biết họ đã nói gì chủ biết tppr chức của cho cả hai một lọ thuốc dặn mỗi tuần cho em uống một vài giọt, sau đó vẻ mặt thoải mái cúi chào rồi ra ngoài..

[RanSanRin-ABO] Hai tiểu thiếu gia tôi theo lại muốn đè tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ