Chap 8

395 41 0
                                    

Xe ngựa dừng lại bên bờ một hồ nước, trông hồ khá rộng lớn, mặt nước im lìm in bóng bầu trời đêm mầu xanh thẫm đầy sao bao quanh lấy mặt trăng tròn, ánh trăng chiếu xuống làn nước trong veo, soi xuống những con cá chép, cá vàng đang bơi lội  lờ mờ bên lùm cây, lẽ lói đâu đó vài con đom đóm đi quanh mặt hồ như thể đang tận hưởng cảnh đẹp này vậy.

Cậu cùng với em trai và Sanzu cùng ngồi bên bờ hồ để ngắm trắng. Từng làn gió nhẹ khẽ lướt qua mái tóc em, vài lọm tóc hồng nhạt bay nhè  nhẹ trong gió, ánh trắng vàng le lói soi vào khuôn mặt của cậu thiếu niên 14, đôi lông mi dày khẽ nhắm lại để hưởng thụ gió trời. 

"Sanzu ơi, mai sau lớn lên, Sanzu sẽ cưới ta được không" Rin hỏi với đôi mắt màu tím sẫm lòng lanh nhìn thẳng vào em như đang mong chờ điều gì đó "điều này không được đâu thưa thiếu gia" vừa nói em vừa cười nhẹ đôi mắt hướng về mặt trăng đang tỏa sáng trên bầu trời kia "tại sao  lại không được?" Ran nghiêng đầu nhìn về phía Sanzu "Thiếu gia ngài thấy mặt trăng trên bầu trời kia không, nó giống như ngài vậy, rất đẹp, ánh trăng  như thể ảnh hào quang của ngài, nó soi sáng cho những kẻ bần hèn như chúng tôi, ngài và trăng thật sự rất giống nhau, đều khiến con người ta thấy nó thật gần gũi nhưng mỗi khi đưa tay lên với lấy thì lại chẳng thể chạm tới. Dù ngài có thích tôi nhiều thế nào đi chăng nữa thì chúng ta vẫn mãi bị ngăn cách bởi ranh giới giữa chủ  và tớ thôi" 

"Không, ta không thích thế" Rin hét lớn "nếu bỏ qua Sanzu thì có khi cả đời ta sẽ chẳng thể nào gặp lại người có bóng hình giống chị ý mất" "Chị ý, thiếu gia yếu ngài là tôi giống ai cơ?" Ran tiếp lời "Sanzu thật sự rất giống với người con gái đó, chị ý cũng giống Sanzu vậy đều làm người của ta, từ khi sinh ra chị ý là người đầu tiên mà chúng ta nhớ mặt chỉ sau cha mẹ ta, chị ý  tên Tina một cái tên rất hợp với mái tóc màu Hồng nhạt của chị ý, mỗi sáng thức dậy thứ  đầu tiên ta muốn ngắm nhìn chính ra đôi mắt màu xanh ngọc tuyệt đẹp của Tina" sau đó anh em Haitani thi nhau kể về cô gái tên Tina đó. Nghe vẻ cô Tina đấy cũng rất xinh đấy, đôi mắt xanh Ngọc tự kim cương hoà cũng với làn da trắng cùng với mái tóc Hồng nhẹ làm tăng lên vẻ hiền dịu, nữ tính của cô.

 Chẳng thể hiểu nổi, vì ngay lúc này đây, em lại có chút đau nhói trong trái tim, chẳng phải đây là điều tốt rồi sao, họ không hề thích em vì em là Sanzu, một cậu trai Omega mà họ yêu em vì em giống Tina- người hầu thân cận của họ. Như thế em chỉ cần nhờ bá tước đi tìm người giống như cô gái đó là tốt rồi. Nhưng tại sao em lại thấy buồn vì người họ mong nhớ không phải là em? "Đáng ra, lễ hội năm đó ta không đi chơi thì giờ Tina vẫn luôn ở bên cạnh ta" em khựng lại, dòng suy nghĩ của em đều bị câu nói đó cắt ngang.À  thì ra hai cậu thiếu gia em theo đang tự trách bản thân rằng tại sao lại để mất người họ yêu đây mà, thấy hai cậu còn kể là đã khóc rất nhiều và gần như mắc bệnh tâm lý trong một thời gian dài. Hoàng hậu và Đức vua ngày ngày tìm kiếm những Omega giống với cô gái đó nhưng đều vô vọng, lâu dần hai anh em cũng dần nhân ra, dù họ mãi buồn như thế này thì sẽ chẳng có Tina nào quay trở về với họ cả, công thêm việc bác quản gia ngày đêm nói chuyện với họ mà mấy mắn thay hai thiếu gia cũng có thể cười tươi như ngày nào. 

"Thưa thiếu gia trời đã trở lạnh rồi đấy ạ, chúng ta nên về thôi" Sanzu đứng dậy đỡ hai thiếu gia đứng lên và đi lên xe ngựa, trong suốt quãng đường đi về đó, chẳng hiểu sao đâu đó trong tim em lại đang tự hỏi rằng "làm thế nào để hai thiếu gia có thể yêu em với cái tên Sanzu chứ không phải Tina?" 

———————————————————— 

*Chú thích: 

Màu xanh Ngọc là màu xanh nước biển nha các cậu 

Còn xanh lục là màu xanh lá nha 

Nói thế để cho các cậu thấy là Tina và Sanzu khác nhau ở màu mắt á. 

[RanSanRin-ABO] Hai tiểu thiếu gia tôi theo lại muốn đè tôi!?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ