HAPPY BIRTHDAY
TAKEMICHI HANAGAKI
(25/06/1991)
Rest Roo: Chúc Takemichi thực hiện được mong muốn của mình.
----------------------------------------------------------------
Mikey lại có một nỗi ưu sầu mới với đứa nhỏ nhà mình, anh đem chuyện này kể cho Kisaki nghe.
Kisaki cười như sắp chết đến nơi.
Mikey nhìn chằm chằm Kisaki, nhìn đến mức hắn phải ngậm chặt miệng lại cố gắng nén cười, giơ hai tay lên ra vẻ đầu hàng: "Rồi được rồi, thằng ranh... ha ha ha... đứa nhỏ nhà mày... tới thời kỳ phản nghịch hả?"
Mikey nhíu mày: "Nó cũng hơn hai mươi rồi chứ ít gì? Kỳ phản nghịch trễ thế à?"
"Ai biết được, có người này người kia chứ?" Kisaki châm một điếu thuốc, thổi cái phù ra làn khói trắng, ánh mắt mơ hồ nói: "Còn thời kỳ phản nghịch của chúng ta lại diễn ra khá sớm nhỉ?"
Mikey hờ hững nhìn Kisaki: "Mày đừng nhắc chuyện trước đây."
"Được thôi, mà tao nói... Cách kiểm soát của mày không đúng." Kisaki nghiêng đầu, nhếch mép cười: "Mày phải kiểm soát bằng tâm trí, không thể bằng mấy cái trò bắt nhốt được."
"Tao kể tao bắt nhốt nó bao giờ?" Mikey nheo mắt nhìn Kisaki, cho dù đã qua bao năm kề vai sát cánh, cậu vẫn không ưa được ánh mắt của kẻ này.
Nó chứa đầy mưu mô toan tính, như một con cáo già.
"Tao hiểu mày mà Mikey." Kisaki dí điếu thuốc hút dở vào ly rượu đang để trước mặt Mikey, ngay sau khi hắn bước ra ngoài thì Mikey cũng tống luôn ly rượu vào sọt rác.
Mikey hiểu ý Kisaki muốn nói là gì.
Chắc có lẽ Kisaki vẫn nghĩ hắn mãi kiểm soát được Mikey, thực chất là Mikey vẫn đang làm những điều bản thân muốn.
Việc để cho Kisaki bước vào cuộc sống của mình cũng phải được Mikey chấp nhận cái đã.
Là anh đã lựa chọn cuộc đời như thế này.
Một ngày nào đó, chắc là Mikey sẽ bắn chết Kisaki, tặng cho hắn một cái chết vĩnh hằng, dù sao hắn cũng đã đạt được mục đích của cuộc đời này rồi.
Còn anh vẫn ham sống lắm, nhưng anh ngứa mắt Kisaki.
Mikey cười khẩy.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
MiTake (Daddy) | Lật đật.
Hayran KurguBộ này viết kỷ niệm sinh nhật Takemichi. Đăng tải vào 0h ngày 25/06/2022 Mikey x Takemichi (Tokyo Revengers) Mikey dòng thời gian đầu tiên, mình gọi là Mikey Daddy. Fanfiction, OOC, Happy Ending.