Last update for this day! ;)
- Miss A.
———————-
Chapter 10 – Hi?
Kryzelle Chandria's POV
{April 10, 2013}
Maaga akong nagising dahil nanaginip nanaman ako tungkol doon sa batang babae. Ganun pa din, blurred pa din ang mukha niya sa panaginip ko. Sino kaya siya? Nacu-curious na talaga ako. Hindi kaya parte siya ng past ko? Hay, nakaka-stress!
Time check: 5:00 AM
At dahil hindi naman ako makatulog, kinuha ko ang laptop ko na nasa study table at nilapag ito sa kama. Dumapa naman ako at binuksan ang laptop. Makapag-facebook at twitter na nga lang.
I opened my facebook account at nakita kong may 5 unread messages ako. Galing kay Courtney, Ivan, Asher, Mama, at kay ate Heart na member ng fansclub na ginawa ko last year.
Actually, gumawa kasi ako ng fansclub ni Drix Padilla last year at nasa New York pa ako nun. Hindi pa siya official pero active naman lahat ng members doon.
Binasa ko muna ang message sa akin ni ate Heart. Siya kasi yung pinaka-matanda sa fansclub namin eh. Bale, naging ate na din namin siya.
Heart Dinson (jheartinay):Hi bebe! Nabalitaan ko na nandito ka na sa Philippines ah? Yiieee! Tamang-tama! Kita-kita tayo bukas with our co-members! May mallshow si Drix bukas sa SM Manila! Let's go! Nabalitaan ko na din yung mga kasamahan natin. So, okay ka ba dun? Free ka ba bukas? Dapat 7 AM nasa mall na tayo, mahaba kasi magiging pila at baka maubusan tayo ng upuan sa loob ng event center kapag tinanghali na tayo. Kita-kits na lang! Just text me na lang kapag makakapunta ka or hindi. Alam mo naman number ko diba? Hihihi. Miss ka na namin! Love you, girl!
Sent (April 09, 2013) – 8:24 PM
WEH?! SERYOSO 'TO?! MAY MALLSHOW SI DRIX PADILLA MAMAYA SA SM MANILA?! OMG!
Kryzelle Chandria Bernardo:Hello ate Tin! Sorry, ngayon ko lang nabasa message mo sakin. Of course! Ako pa ba? Oo nga, kakauwi ko lang last week. Sorry hindi ko agad kayo nasabihan, huhuhu. Miss ko na din kayo! Kita kits na lang later, okay? Sa may entrance na lang ng mall tayo magkita-kita. Tetext na lang kita, ate! Sure! Wala pang-7 AM nandun na ako. Hahaha! Love you too!
BINABASA MO ANG
Certified Fangirl
Fanfiction[Property of: Miryl M./suffocatinglove] Naranasan mo na bang pumunta sa crowded mallshows ng idol mo? Yung feeling na hindi ka na halos kumain para lang mapag-ipunan at mabili ang mga stuffs na related sa kanya? Minsan ba, iniisip mo na sana ikaw na...