Sinong gusto ng dedication? Sabihin niyo munang maganda ako, este ni Kryzelle pala. Ganda niya sa multimedia 'no? Hohoho. <3
- Miss A.
———
Chapter 4 - Shall we dance?
Drix Jared's POV
1 month later...
{February 14, 2013 - 6:00 PM}
"Ano bang mas bagay sakin? Color red or blue?" Itinaas pa ni Louie yung dalawang necktie sa magkabila niyang kamay.
"Red, pare. Tanga ka ba? Partner mo si Jillian, color red ang ball gown nun mamaya, diba DJ?" tinanong ako ni Keen.
"Oo, pula yung susuotin ni Jill mamaya. Hindi ka tinext?" tinanong ko si Louie habang busy ako sa kakahanap ng susuotin mamaya para sa meeting ko.
"Asa ka pang ite-text ako non." Nag-smirk siya at sinuot na ang pulang necktie.
Nandito silang lahat sa kwarto ko. Actually, kanina pa sila nandito dahil hindi mapakali 'tong si Louie kung anong necktie ang gagamitin niya para sa prom ni Jillian mamayang 8 PM. Tss. Kahit ano namang gamitin niyang necktie, hindi pa rin siya gwapo 'no. Ako lang kaya gwapo sa tropa. Diba? Hahaha, biro lang.
"Ikaw ba, Drix? Bakit hindi ka din mapakali dyan? Sino bang popormahan mo eh meeting lang naman yan? Mag-t shirt ka na lang!" asar pa sakin ni Baste habang busy siya sa kakalaro sa cellphone niya ng Clash of Clans.
"Gago. Ano, palagi na lang t-shirt, ganon? Ayoko nga. Feel ko mag-polo shirt ngayon eh. Anong mas maganda? Etong gray or black?" tinaas ko sa magkabilang kamay ko yung dalawang polo shirt at sabay-sabay naman nilang tinuro yung color black.
Pagkatapos kong mag-ayos, sakto din namang natapos si Louie. Humarap siya at nag-pogi pose pa.
"EWWWW!" aakmang sasapakin na sana kaming lahat ni Louie nang gumilid kaming apat.
"Gwapo naman ako diba mga pare?" seryosong tanong niya samin pero umupo lang kaming apat sa kama ko at nag-busy busyhan.
BINABASA MO ANG
Certified Fangirl
Fanfiction[Property of: Miryl M./suffocatinglove] Naranasan mo na bang pumunta sa crowded mallshows ng idol mo? Yung feeling na hindi ka na halos kumain para lang mapag-ipunan at mabili ang mga stuffs na related sa kanya? Minsan ba, iniisip mo na sana ikaw na...