Certified Fangirl - 12 {Birthday Preparation}

5.2K 48 3
                                    

Pag nag-update po ako sa wednesday (05/20/15), ipu-plug ko po yung wattpad accounts ng mga napili kong maging handlers, okay? May napili na po akong maging handler ni Kryzelle Chandria at Jillian Alexis. Yung ibang characters ay wala pa, so pwede niyo pa din po akong i-DM about sa paga-apply if you want. ;)


-Miss A.


—————-

Chapter 12 – Birthday Preparation



Kryzelle Chandria's POV



{April 24, 2013 – 3 PM}



Nandito ako ngayon sa mall kasama si Sophie at Eric. Sila Monique, Marcus, Dominic, at Ellaine kasi tinatamad daw silang mag-gala kaya kaming tatlo na lang daw muna.



"Saan ba kasi tayo pupunta, teh? Naloloka na ako!" hinawi pa ni Eric ang buhok niya gamit ang kamay niya, "Oh, gwapo nun 'teh oh! Yummy!" aba, ginaya pa si Coco Martin! Akala mo naman eh lalaking-lalaki siya!



Napatingin kaming dalawa ni Sophie sa tinuro niyang lalaki, gwapo nga, mukhang model dahil maganda ang katawan niya. Pero wala akong pake dahil si Drix ang pinaka-gwapo sa paningin ko.



"Hoy bakla! Wag mo masyadong titigan! Baka matunaw!" pinitik naman ni Sophie si Eric sa noo.



"Gaga, hindi siya ice cream para matunaw!"



"Ewan ko sayo! Tara na nga! Hahanap pa ako ng pang-regalo!" hinatak niya kaming dalawa ni Eric papasok sa loob ng department store.



"Pang-regalo? Para kanino?"



"Sa kaibigan ng Kuya ko. Nakakainis nga eh! Tamad na tamad kasi si Kuya bumili ng regalo para don, eh ako ang inutusan kaya no choice!" pagmamaktol pa ni Sophie.



"Bakit ka naman kasi pumayag?"



"May kapalit eh! Sabi niya, ililibre niya daw ako ng VIP ticket para sa concert ni Katy Perry this coming May!"



Napa-iling naman ako at natawa, "Ano bang gusto nung kaibigan ng Kuya mo? Tsaka magkano budget mo?"



"Binigay sakin ni Kuya yung card niya. Eto na lang daw muna gamitin ko. Hmm, mahilig kasi silang tumugtog ng instruments eh."

Certified FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon