Certified Fangirl - 3 {Prom Date}

7.4K 90 6
                                    

Panuorin niyo yung nasa multimedia mga bebes. Walang kinalaman yan dito sa chapter na 'to, pero... nakakahimatay yung boses ni DJ don, promise. Hahaha! Oo, nakakahimatay talaga. Heart heart! <3



- Miss A.



—————-


Chapter 3 – Prom Date



Drix Jared's POV



{Philippines – 5:00 PM}



"Pwede ko bang malaman ang schedule ko tomorrow, Annie?" tanong ko sa assistant ko habang nainom ng tubig.



Agad niya namang kinuha yung isang papel, "Bukas, may photoshoot ka ng 8AM hanggang 10AM for your new endorsement, grand fans day sa Skydome ng 2PM hanggang 4PM, at shooting ng 'You're Mine' na movie niyo ni Jillian ng 5PM hanggang 7PM. Okay na, Drix?"



Napahawak ako sa sentido ko at tumango na lang. Umalis na si Annie at pinabayaan na lang ako dito sa loob ng tent dahil may aasikasuhin pa siya sa labas. Mabuti na lang at wala pa akong scene na ite-take kaya naman makakapag-pahinga pa ako kahit saglit lang. Sumasakit talaga ang ulo ko dahil 3 araw na akong walang tulog dahil sa taping ng bago naming teleserye ni Jillian. 



"Are you okay, Drix?" umupo si Jillian sa monoblock chair na katapat ng folding bed ko.



Umiling ako at tinakpan ang mga mata ko gamit ang kanan kong braso. Maya-maya pa, kinalabit niya ako kaya naman napatingin ako sa kanya. May dala-dala siyang isang baso na may lamang tubig tapos biogesic.



"Oh, inumin mo muna 'to. Matatagalan pa ang taping dahil may niru-rush tayong scenes." Inalalayan niya akong makaupo tapos ininom ko naman yung gamot na dala-dala niya.



"Opps. Nakakaistorbo ba kami?" nagulat na lang ako ng biglang pumasok ng tent si Sebastian at Louie.



"Baliw talaga kayo. Pinainom ko lang ng gamot 'tong magaling niyong kaibigan. Pasok kayo!" Pagpapaliwanag ni Jillian sa kanila at napa-iling na lang.



"Eh, sinisigurado lang namin, diba pareng Baste?" nag-apir pa si Louie at Sebastian. Parang tanga talaga 'tong mga 'to.



"Bakit nandito kayo?"


Certified FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon