Hep hep hep! Namiss niyo ba ang update ko dito? Hahahaha! Sorry na! Wag na kayong magalit sa akin kung matagal na matagal ko nang ine-edit 'to! PERO! MAY GOOD NEWS AKO SA INYO! AS IN GOOD NEWS TALAGA! Okay, hinga muna kayo. Hahaha!
IBABALIK KO NA 'TONG STORY THIS MAY 2014! Sure na sure na yon! Pero hindi ibig sabihin na sinabi kong MAY 2014 ko ibabalik, ibig sabihin sa May 1 na. No! Malay niyo ma-update ko 'to ng May 2, 3, 4, or 5. Hahaha! Basta sa 1st week ng May, hintayin niyo! Di na po ako nagbibiro! Promise, totoo na 'to! Sa mga nagtampo/nagalit, dahil matagal ko 'tong hindi in-update tapos ie-edit ko lang rin naman pala, SORRY. SORRY NA PO. Sorry talaga, guys! Ayoko lang kasi maguluhan kayo sa huli! May na-update kasi akong mali dun sa bawat chapters. Kaya sana naintindihan niyo. Sorry po talaga! Ayoko lang na naguguluhan ang readers ko. Kaya, bati na tayo? Hehehe. ^_^v
Oh, ayan, babalik na ulit ako. Ibig sabihin ba niyan, babalik na rin kayong mga readers ko? Yihiiieee! I love you so much, guys! Hahaha! Wag na kayong magalit! Love love love! Sa mga nag-comment sa last Author's Note ko na magpapa-dedicate kayo, wag kayong mag-alala. Ide-dedicate ko kayo. Sa mga hindi pa naman naka-comment dun, COMMENT NA KAYO DITO! SABIHIN NIYO LANG KUNG GUSTO NIYO NG DEDICATIONS, OKAY? Oh. Hindi ako galit ah. MASAYA LANG TALAGA AKO. Hahahaha!
And guys, may papagawa lang ako sa inyo. Kailangan ko kasi ng members ng fansclub ni Kath dito sa story na 'to. Dito lang sa story na 'to ha? Eh kasi diba si Kath, fangirl ni DJ dito. So, gagawa siya ng isang fansclub na siya ang owner/founder tapos kailangan niya ng co-members! Ayaw ko kasing pangalan nanaman ng celebrity dahil napaka-common na nun para sa inyo. Kaya kayo na lang! Kung gusto niyong sumali, just comment below! I-comment niyo yung FULL NAME NIYO, AGE, TAPOS KUNG BAKIT GUSTO NIYO MAGING CO-MEMBER NG FANSCLUB NA GAGAWIN NI KATH DITO SA STORY! Pag hindi kumpleto yung pangalan niyo sa comment box, bahala kayo, di ko tatanggapin yan. Hahaha! Kailangan ko kasi ng 7-10 members! COMMENT LANG KAYO HA? GOODLUCK! Ia-announce ko na lang yung mga napili ko sa next Author's Note ko. Go, guys!
Pag may tanong kayo sa akin, feel free to message me, post on my message board or kaya comment na lang kayo below! :)
-Miryl M./mmiryl_019
BINABASA MO ANG
Certified Fangirl
Hayran Kurgu[Property of: Miryl M./suffocatinglove] Naranasan mo na bang pumunta sa crowded mallshows ng idol mo? Yung feeling na hindi ka na halos kumain para lang mapag-ipunan at mabili ang mga stuffs na related sa kanya? Minsan ba, iniisip mo na sana ikaw na...