Chương 36

1K 207 115
                                    

" Chậc, anh thua rồi nhé ! Làm gì có chuyện tên Sanzu này chịu nhận bản thân là kẻ phản bội đâu."- Takemichi tà ác siết mạnh vào khuôn hàm tinh xảo của Sanzu khiến hắn phải nhăn nhó, rồi nở nụ cười đắc thắng với Vidore về vụ cá cược.

" Nhưng cậu ta cũng đâu có khai là lệnh của Mikey đâu nhỉ ?"- Gã nhướn mày hỏi lại.

Tuy rằng mọi chuyện có trật đi so với trí nhớ của gã một chút, Sanzu đúng là cam chịu không khai ra mệnh lệnh của Mikey nhưng khác với trí nhớ của gã thì do anh cũng chưa có khiến hắn cảm thấy rối bời như mấy lần trước nên hắn chưa có ý định gì là muốn lấp liếm cho anh cả, hiện tại tất cả hắn chỉ làm vì mong muốn sau chuyện này sẽ thay Draken trở thành cánh tay phải cho Mikey mà thôi.

Nhưng dù có trật đi đôi chút thì trong vụ việc này, gã vẫn có phần lời. Ít nhất nó còn cho gã biết được rằng hiện tại mọi thứ đã có thể thay đổi, và gã cũng có thể thay đổi được kết cục của cả gã, anh và người kia.

" Chậc !" - Takemichi tặc lưỡi tiếc nuối khi bản thân chưa giành được một chiến thắng hoàn hảo.

Anh đúng là có chút coi thường lòng trung thành điên dại của Sanzu rồi. Mấy kiếp trước cứ thấy tên này dám láo với cả Mikey để hốt anh thì nghĩ rằng hắn sẽ không vì một mệnh lệnh vô lý kia của Mikey mà nhẫn nhịn chịu đựng sự coi khinh của bên Thiên Trúc và cam tâm chịu đựng đâu, dù gì thì sỉ diện của tên này cũng rất cao mà. Nhưng đời đúng là không ngờ được, Sanzu coi trọng mệnh lệnh của Mikey hơn là anh nghĩ.

" Mày lườm tao làm gì ! Khó ưa quá !"- Đang quạu vì không thắng được Vidore, Takemichi giận cá chém thớt mà hất cằm của Sanzu trong tay mình sang một bên.

Nếu không phải hắn đang bị Izana nhét cho ngậm một cái thanh sắt lớn để ngăn hắn không nói mấy lời tục tĩu khó nghe thì hắn nhất định sẽ chửi cái tên oắt con đáng ghét kia một trận. Má nó chứ, tên nhóc đó có quyền gì mà dám dùng cái ánh mắt khinh thường đáng ghét kia nhìn hắn ? 

" Giận cá chém thớt !"- Vidore ở bên xoa rối tóc của Takemichi châm chọc.

Rồi chẳng để anh kịp phản ứng gì, gã tằng hắng mấy tiếng kéo bầu không khí trở lại rồi lên tiếng trước.

" Sanzu, Mikey có đưa cho bọn tôi thẻ lệnh và bảo với bọn tôi vào đây đem cậu đến gặp cậu ta để tiếp tục phần kế hoạch kế tiếp. Chắc hẳn cậu cũng biết chúng ta hiện tại cũng đang ở trên cùng một con thuyền rồi nhỉ ?"

Takemichi dù vẫn còn đang giận dỗi nhưng công việc là không thể trễ nãi, anh liền phối hợp với gã rút tấm thẻ lệnh trong tay ra và đưa tới trước mặt Sanzu.

" Mày có 1 phút suy nghĩ, sau đó chỉ cần gật đầu hay lắc đầu biểu hiện suy nghĩ thôi."- Anh cũng chẳng muốn gỡ khóa miệng cho Sanzu làm gì, mắc công nghe mấy lời hắn nói, anh lại thấy nhức đầu.

Sanzu trầm ngâm, chằm chằm quan sát thẻ lệnh trên tay của Takemichi. Cái thẻ lệnh có hình bánh cá ấy thì chắc chắn là của tên boss của hắn rồi, không sai đi đâu được. Qua những chuyện trước hắn cũng nhận ra được Mikey hẳn là đã sớm về phe của kẻ kia rồi, vì vậy mới có chuyện kêu hắn đi theo và im lặng không nói gì khi hắn bị nghi ngờ, ý đồ rõ ràng như thế hắn không nhận ra thì đúng là ngu. Nhưng hắn thật không hiểu tại sao Mikey phải làm như vậy, rõ là đang yên đang lành, Phạm Thiên cũng mạnh lắm chứ không phải không, bên cạnh đó nếu muốn hợp tác với Acacia thì chỉ cần ra thông báo là được mà ? Tội gì mà phải hành động như một tên phản bội vậy ?

[ AllTake ] Dấu chấm hết cho kiếp mệnh anh hùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ