" Kokonoi Hajime - phó tham mưu của Phạm Thiên một thân một mình đến đây xin gặp mày nói chuyện riêng ? Mày nghĩ có cái bẫy nào ở đây không Takemichi ?"- South ngã mình tựa lên tường, tay hé mở rèm cửa chăm chăm nhìn xuống bóng người đang nghiêm chỉnh chấp hai tay đằng sau đứng chờ trước cửa nhà của Takemichi.
Cái con người đó không ai khác chính là Kokonoi. Chẳng biết vì sao nhưng từ rất sớm, khi anh vẫn còn đang vật vờ với giấc ngủ ngắn thì hắn đã tới đây và nói mấy tên lính gác cổng đến báo cho anh là hắn có việc cần gặp mặt. Anh nghe xong, hiển nhiên là chẳng tin điều này, sợ hắn có đem theo thuộc hạ hay vũ khí gì đấy nên bắt hắn đứng đợi, để khi nào kiểm tra chắc chắn xong mọi thứ mới dám cho hắn vào.
Mà kiểm tra thì cũng kiểm tra xong rồi, hắn thật sự là chẳng mang theo ai nhưng anh không muốn hắn vô đây dễ dàng như vậy nên cho hắn tiếp tục đứng chờ ngoài nắng thêm mấy tiếng. Tổng cộng đến thời điểm hiện tại là đã đứng hơn 5 tiếng rồi, nhưng mà anh chẳng có vẻ gì sẽ cho hắn vô cả.
Ai bảo dám quên anh làm gì, nhiêu đây vẫn còn là nhẹ...
Takemichi cười nhẹ, gấp tờ báo kinh tế đang đọc dở bỏ sang một bên.
" 90% là bẫy rồi. Cái tên đó gian manh chẳng khác gì tên Kisaki đâu."- Anh di di ngón tay trên thái dương, lười biếng ngã người tựa lên lưng ghế phủ nhung mềm mại.
Ai chứ Kokonoi thì anh hiểu quá rồi. Cái tên cứng đầu đó là một tên đấm đá thuộc dạng trung bình, lại có hơi chút anti social nên nếu chẳng phải có lý do mục đích gì lớn sẽ không bao giờ tự một thân một mình đến nơi của địch làm gì. Mà nếu nói là đến vì anh, vì nhung nhớ cái đêm kia thì anh chả tin đâu, người mà đầu óc dạng đóng, bảo thủ và lòng tự trọng cũng cao như hắn sao mà chấp nhận nổi cái việc là mình thích đêm đó ? Còn nói nếu là muốn đổi phe thì càng chẳng thể vì Phạm Thiên hiện tại đang giám sát rất nghiêm thành viên của họ, ngay cả là cốt cán trọng yếu như Kisaki mà cũng bị giám sát gắt gao thì chẳng có chuyện bọn họ để cho Kokonoi hoạt động thoải mái đến như vậy được.
Tóm lại các khả năng có thể, Takemichi chắc rằng Kokonoi đến đây hôm nay, ngoài mặt là một ý, bên trong chắc còn có ẩn ý gì khác nữa.
" Ờ tao cũng nghĩ như vậy."- South gật đầu.-" Nhưng để chắc ăn, ta có nên gọi tên Hitose hỏi ý kiến không ?"
Lời vừa nói ra, hắn đã bị anh lườm cho rụt cổ lại.
" Rồi giờ mày muốn nghe tao hay nghe Vidore-san ?"- Takemichi đột nhiên hạ tông xuống thật trầm thấp, khiến cho hắn có chút chột dạ.
Trước đến giờ anh có bao giờ dùng tông giọng này nói chuyện với hắn đâu ??
Cơ mà anh đang giận ? Nhưng hắn đã làm gì đâu mà anh giận ?
South thật sự không hiểu.
"... Tất nhiên là nghe mày."- Hắn rén, hắn không dám chậm trễ mà lập tức gạt bỏ những thắc mắc sang một bên để trả lời anh.
" Hừ."- Anh hừ một tiếng, chẳng biết là đang hài lòng hay là đang khinh thường lấy câu trả lời có chút xu nịnh của hắn.
"..."
" Mày và tên Hitose đó đang giận nhau...à ?"- Hắn thăm dò, vừa hỏi vừa len lén quan sát nét mặt của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake ] Dấu chấm hết cho kiếp mệnh anh hùng
Fiksi PenggemarCậu mệt mỏi khi phải làm anh hùng rồi...