Chương 1 . Biến Thành Em Gái Của Ran

2.5K 169 18
                                    

Đã một thời gian trôi qua kể từ khi nó  xuyên không trở thành em gái của Ran Mori và là con gái của Kogoro Mori và Eri Kisaki , có cái tên là Jin Mori .

Jin đang nằm ngủ trong giờ học , Jin ác mộng  về kiếp trước mình đang đi du hí cùng bạn bè thì gặp nạn ở ngoài biển , lúc đó vì mãi mê ngồi xem bộ phim hoạt hình Conan mà nó quên mất việc phải trong coi bếp lửa đang nấu trên tàu .. thế là khi ngọn lửa phừng cháy , nhóm bạn thì đang ở trên bờ nhảy múa ca hát , đến khi họ phát giác được thì  nó đã bị nhấn chìm trong vụ nổ ......

Bầu trời đổi sắc mưa to gió lớn dần nổi lên kéo theo đó là những tia sét oanh tạc bầu trời......

Sau khi tỉnh lại nó phát hiện mình đang trở thành một thai nhi đang được sinh ra  . Trải qua thời gian , nó nhận ra bản thân mình đã xuyên vào bộ phim mà bản thân thích nhất . Cảm xúc khi biết được là nữa vui nữa buồn ...buồn vì phải xa gia đình ở thế giới bên kia ...vui là vì sẽ gặp được những người mà nó cho là hư cấu trước đây....

Dần dần Jin cũng quen với thế giới này , chấp nhận gia đình mới , cuộc sống mới của nó ....

- Jin ...Jin...

Đang mơ màng , Jin bị tiếng ai đó gọi dậy , nó hí mắt ra nhìn thì thấy cô giáo đang đứng và gõ thước lên tay nhìn nó hầm hầm và người đang gọi nó là Ran , đang ngồi cạnh ...

- Mori Jin , em dám ngủ trong giờ học của tôi sao , đi ra khỏi lớp ngay ....

- Vâ...ng..vâng...

Jin lắp bắp nhìn cô chủ nhiệm , rồi ủ rũ đi ra khỏi lớp , đứng ở hành lang ....

Nhưng mà như vậy đối với Jin còn vui hơn , nó khỏi phải nghe giản bài đến ngủ gục .....

Trong suốt khoảng thời gian từ lúc nhỏ đến giờ , Jin được gia đình Mori rất yêu thương , nhất là chị gái Ran và mẹ Eri , ông Mori dù bề ngoài gái gú , rượu bia thì Jin cũng cảm nhận được tình thương của ông , nên dù có hơi khó chịu vì cái tính kia của ông , nhưng Jin vẫn dành cho Mori tình thương và sự tôn trọng .....

Dù kém Ran một tuổi , nhưng Jin vẫn được cho nhập học cùng với Ran , nên cả hai đứa cùng học chung từ bé đến lớn , Jin cũng đã gặp những người bạn của Ran , Shinichi , Sonoko ....nhưng mà một điều mà Jin quan tâm nhất đó là cốt truyện .

Bởi vì đã quá lâu , nó mong chờ cốt truyện bắt đầu để cùng mong ngóng gặp các người đẹp trong phim . Ở kiếp trước Jin là người trong cộng đồng LGBT và đã trải qua hai mối tình với hai cô gái , nó ưa thích ngắm nhìn mấy chị em gái xinh đẹp , nhưng về phần tính cách , Jin có phần hơi hướng nội , có thể nói là hơi bất cần một tý . Thường sẽ không quan tâm đến mấy việc chẳng liên quan đến mình .....

Vì lớn lên cùng Ran , nên Jin cũng có học Karate ....

Vì lớn lên cùng Ran , nên Jin cũng có học Karate

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ