Sau khi tan học Jin và Ran trở về nhà , còn Conan thì xin đi cùng bọn nhóc đến tháp Tokyo chơi , Jin biết cốt truyện của hôm nay không mấy thú , bọn nhóc cũng chỉ đi tìm kho báu và bắt mấy tên cướp người Ý .
Jin không rảnh mà chạy theo bọn nhóc , ngày hôm nay thời gian rảnh , Jin đưa Ran cùng Sonoko đi chơi .
Ba người đến một khu trung tâm thương mại mưa sắm , Jin bắt đắc dĩ trở thành con sen đúng nghĩa cho hai người .
Sau khi mua sắm xong cả ba đang đi tìm chổ nghỉ chân thì nghe thấy tiếng hét ..
Hướng mắt nhìn qua thì thấy một bà mẹ đang cố giữ một đứa bé đang bị đung đưa ..
- Có ai không giúp con tôi với .
Bà mẹ cố giữ sợ dây , vừa quay đầu tìm kiếm trợ giúp ..
Jin đưa túi lớn túi nhỏ cho hai cô gái .
Nó chạy lại gần thì thấy khoảng cách giữa cả hai khá xa . Nếu cố gượng kéo sợ dây thì sẽ bị tuột .
Jin nhanh chống chạy xuống dưới , kêu gọi một số nhân viên an ninh mang nệm đến ...
Đứa bé lúc này nhìn thấy mẹ khóc , dường như cũng cảm nhận được nguy hiểm nên cựa quậy khóc lớn...
- Jin , dây sắp tuột .
Ran hoảng hốt hô lớn . Nệm còn chưa mang tới ....
Sau tiếng hô của Ran , sợi dây của bé bị tuột ra , đứa bé rơi xuống trước mắt của người mẹ .
Jin lao đến , hai cánh tay gồng sức bắt lấy đứa bé , nhưng với độ cao , bắt buộc Jin phải dùng cả thân mình để làm nệm cho bé .
Rốt cuộc đứa bé rơi xuống , nằm gọn trong lòng Jin , mà lưng của Jin thì tiếp xúc với nền gạch , Jin đau đớn hự một tiếp rồi nằm đấy ôm lấy đứa bé .
- Jin ...
Ran , Sonoko và cả người mẹ chạy xuống , đám đông theo đó bu quanh nhóm người .
Jin chật vật ngồi dậy đưa đứa bé cho người mẹ rồi dặn dò :
- Lần sau cẩn thận một chút .
- Cám ơn cô gái ....
Người mẹ cảm ơn Jin , rồi ôm lấy đứa bé dỗ dành .
- Jin , em có làm sao không ?
Ran lo lắng hỏi .
- Mình thấy em ấy dường như rất đau . Chúng ta mau đến bện viện kiểm tra xem sao .
Sonoko thấy Jin nhăn nhó thì đưa ra đề nghị .
- Em không sao đâu , chắc nghỉ ngơi một lúc sẽ ổn thôi .
Jin cố gắng cười đáp .. nhưng vẫn bị hai cô gái kéo đến bệnh viện kiểm tra một lượt ...
Ngồi trên xe riêng của Sonoko , Jin nhìn túi thuốc trên tay mình mà lắc đầu .
Sau khi về nhà thì trời cũng đã xế chiều , Ran nhìn những thứ mà Mori bày trên bàn thì lên tiếng la lớn :
- Ba ơi ba , ba lại bày ra nữa rồi , thiệt là hết nói nổi mà .
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của Mori
RandomThật sự thì tôii cực mê thể loại truyện đồng nhân thế này , cũng đọc qua mấy truyện , nên quyết định tự làm riêng cho mình mấy bộ để lâu lâu nằm đọc lại.... Điều kế tiếp nữa là , tôi thấy cặp đôi Kudo và Ran rất đẹp ...riêng tôi cũng thích cặp này n...