Chương 7 . Đỉnh Con Rối ( Cứu Haibara )

1.1K 99 8
                                    

- Nè , mấy đứa hôm nay ba nhận được  lá thư của một người hủ Takeda , anh Takeda Nobukazu  . Mấy đứa có muốn đi chung không .

Ông Mori nhìn thấy Ran và Jin về thì hỏi .

- Thế chúng ta phải đi đến đâu vậy ba .

Jin để cặp xuống hỏi .

- Là tỉnh Tottori  còn gọi là đỉnh con rối .

Mori đáp .

- À ...con đi nữa .

Jin đập tay đáp .

- Mọi người đã đi , con ở nhà cũng không có việc gì làm . Vậy con cũng đi theo .

Ran đáp...

Đương nhiên là cũng có Conan đi cùng ...

Thế là ngày hôm sau , cả gia đình được con trai thứ ba của nhà Takeda đến đón . Là ông Takeda Yuzo ...

Đoạn đường đi cũng xa , Jin ngồi phía sau xe , một lúc đi sau chiếc xe chạy ngang Hatori Heiji và Kazuha đứng cùng với mệt người nước ngoài tóc vàng tên là Robert Taylor .

- Ơ đó không phải là Jin sau .

Kazuha nhận ra là Jin đang ngồi thiu thiu phía sau xe thì gọi lớn :

- JIN ...là chị Kazuha này ...

Jin nghe được tiếng Kazuha thì ngước lên nhìn , rồi sau đó bảo ông Yuzo dừng xe .

Cả bọn đi cùng với nhau nhà Takeda .

Đến nơi anh chàng Robert bàng hoàn vì cô gái tên Misa đã tự sát trên tầng hai kho búp bê .

Sau qua một lượt chào hỏi thì mọi người tụ hợp lại dùng bữa tối .

Jin ngồi gần hai cô bé Sae và Emi , nghe hai cô nhóc phàn nàn vì cả hai chỉ có một con cá , nên nói :

- Đây , đây là phần của chị , hai em ăn đi .

- Woa...chị Jin tốt nhất ...cám ơn chị Jin .

Sae và Emi đồng thanh đáp .

Được một lát , ông Takeda Nobukazu nói là mình phải về phòng để làm nốt số búp bê còn dang dở .

Robetr cũng mượn xe để đi viếng  mộ của Misa , Ran và Kazuha cũng đi cùng .

Jin  ra trước nhà ngồi nhắn tin cho Akemi rồi đến Sonoko và còn Yoko nữa .

Nhắn được một lúc thì mọi người đi ra tìm ông Nobukazu . Heiji và Conan vội vã chạy lên tầng hai , Heiji phải dùng búa để phá cửa và cảnh tượng tiếp theo thì cũng đã rõ .

Ông Nobuzaku đã bị treo cổ chết xung quanh người được ba quanh bằng chỉ nhỏ .

Jin đi vào trong quan sát ..

- Mau gọi cảnh sát đi , ông ấy đã chết cách đây khoảng một giờ đồng hồ rồi , thi thể đã lạnh ngắt ..

Jin đi vòng ra phía sau quan sát , đưa ánh mắt nhìn lên cửa sổ . Sàn nhà thì có đinh ghim .

Jin cũng nhìn thấy Conan tìm thấy đinh ghim nên hỏi :

- Em thấy gì sao ?

- Là một cái đinh ghim đó chị . Với lại nó phần núm ghim đầy bụi nhưng mũi ghim lại sạch giống như vừa mới rơi ra từ đâu .

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ