Sáng ngày hôm sau , Jin tạm biệt Terumi , trở về nhà để tố trường .. đã sắp đến tết , gia địn của Jin chuẩn bị cho ngày tết rất nhiều ..
Jin và Conan phụ giúp Ran dọn dẹp nhà cửa , rồi mua sắp trong nhà ... và cả hai mua thêm quần áo cho ông Mori và Conan .
Jin muốn tạo không khí gia đình vui vẻ quay quần nên tạo ra một bữa tiệc bất ngờ cho gia đình với sự xuất hiện của Eri .. Ông Mori và Eri cũng vì hai con con gái mà hòa thuận cùng nhau ăn cơm ..
Jin dùng máy chụp ảnh chụp hình gia đình lại , rồi làm khung hình đặt ở tủ đầu giường ... thỉnh thoảng làm bài tập cũng ngắm nhìn .. Dù bản thân đã chết ở thế giới cũ mất đi gia đình , bản thân của Jin cũng rất buồn , nhưng ông trời đã cho Jin lại kiếp khác thì Jin phải trân trọng những người xung quanh mình ..
Những ngày nghỉ tết Jin giành thời gian của các cô bạn gái của mình , đầu tiên là về Osaka để hẹn hò với Kazuha . Sau đó lại cùng đi chơi với Yoko , kế đó là Sonoko... Terumi ... Kimie, Akemi . Mỗi một người , Jin đều giành một ngày cho họ ..
- Chào mẹ ..
Buổi tối này , sau khi hẹn hò với các cô gái xong , Jin liền đến căn họ riêng của Eri .
- Con bé này , thời tiết đang lạnh , sau lại mặc mỗi một áo vậy ..
Eri trong bộ đồ ngủ , trên tay cô bưng sữa nóng ra cho Jin , sẵn tay kí lên đầu Jin một cái .
- Hihi .. con thấy bình thường mà ..
Jin cười đáp , giang tay ôm lấy vai của Eri ..
- Con đấy , mũi đã đỏ lên này .
Eri quan tâm tăng nhiệt độ máy lạnh cho căn phòng ấm lên .. mấy ngày nay , Jin ở lại cùng Eri nên cô phần nào đỡ buồn chán ..
- Mẹ , con nói , con đang hẹn hò với Yoko , mẹ có tin không..?
Jin mỉm cười hỏi .
- Hửm.. Yoko , là cái cô ca sĩ mà ba của con mê mệt đấy à ?
Eri nhấp ngụm trà nóng hỏi .
- Phải a ..
Jin gật đầu .
- Nếu để ba con biết , chắc sẽ thương tâm mà khóc ròng đấy .
Eri nhàn nhạt đáp .
- Mẹ không bất ngờ sao ?
Jin gãi gãi đầu hỏi .- Có . Nhưng mà mẹ biết bản lĩnh của con .. cua được ca sĩ là chuyện bình thường ..
Eri hơi mỉm cười xoa đầu Jin .
- Còn có Sonoko , Terumi , Kazuha .
Jin đưa tay lên kể kể .. không dám liệt kê Kimie và Akemi vào danh sách vì thân phận của hai cô đang là tội phạm bị truy nã ...
- Cái gì đây , con thật là , tiểu thư của tập đoàn nhà Suzuki , ca sĩ nổi tiếng Yoko và Terumi , người kế lại là tri kỉ của tên nhóm thám tử ở Osaka sao ..
Eri nâng cằm liếc mắt nhìn con gái út của mình .. xem ra bản lĩnh của Jin cũg không nhỏ .
- Hihi...con gái cưng của mẹ mà ..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của Mori
RandomThật sự thì tôii cực mê thể loại truyện đồng nhân thế này , cũng đọc qua mấy truyện , nên quyết định tự làm riêng cho mình mấy bộ để lâu lâu nằm đọc lại.... Điều kế tiếp nữa là , tôi thấy cặp đôi Kudo và Ran rất đẹp ...riêng tôi cũng thích cặp này n...