Chương 2. Án Mạng Trong Nhà Yoko

1.4K 134 11
                                    

Sáng hôm sau khi về nhà , trong văn phòng thám tử quả nhiên xuất hiện thân ảnh bị teo nhỏ của Shinichi , Jin mỉm cười chào hỏi qua loa .

Thoáng chốc đã ba ngày trôi qua , gia đình Mori cho Conan nhập học ở trường tiểu học Titan ....

Buổi tối sau khi tan học , cảm đám trở về văn phòng thám tử , Jin ngồi trong quán cafe ở dưới văn phòng .

Mắt nhìn thấy một chiếc xe dừng lại trước văn phòng , nó cong khóe môi cười ...

"Yoko đến rồi ..."

Đợi khi cô và quản lý đi lên , Jin mới tính tiền và đi lên theo ..

Vừa lên trên đã nghe tiếng hét của Mori .

- Xin cho hỏi , cô có phải là Okino Yoko không ?

- Phải .

Yoko đáp ....

Okino Yoko

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Okino Yoko.

- Không thể nào , sao chị Yoko lại đến nhà mình chứ ?

Ran bất ngờ đi ra nhìn ..

- Thật ra tôi có một rắc rối định nhờ .
Yoko vừa nói , Mori đã chạy đi , sau khi trở ra , đã trở nên gọn gàng sạch sẽ hơn ...

"Hết nói nổi "

Jin bất lực , khóe môi giật giật nhìn ông .

Ngồi vào nói chuyện , Yoko kể lại toàn bộ chuyện mà mình đã gặp cho Mori nghe ...

Nghe xong Mori tức giận ...

- Là kẻ nào dám quấy rối Yoko dễ thương hả ...

- Nếu được thì xin hãy giúp chúng tôi ...
Anh quản lý nói .

- Thôi được rồi , tôi sẽ điều tra vụ án này một cách bí mật , bây giờ phiền cô cho xin địa chỉ và số điện thoại liên lạc .

Mori làm ra vẻ chính trực đáp , rồi ông tiện thể xin luôn chữ ký của Yoko .

- Ba à , có thể  ho tụi con đi theo được không , tụi con cũng muốn biết nơi ở của thần tượng sẽ như thế nào ...

Ran cười nói .

- Chắc là sẽ rất gọn gàng , đúng không Conan ..

Jin nói , rồi nhìn xuống Conan .

- Dạ đúng vậy ...

Conan mỉm cười đáp .

- Cho đi thì cũng được , nhưng mà đừng có cản trở công việc của ba có biết chưa .

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ