Chương 4. Miyano Akemi 2

1.2K 117 17
                                    

Sau mấy ngày sắp xếp cho Miyano Akemi một thân phận mới , mỗi khi đi học về hay ghé qua trò chuyện với Akemi , còn tìm cho cô một công việc phụ vụ cafe ở gần nhà  .

Cũng vì việc của Akemi , mấy ngày gần đây , Jin thường xuyên bị Conan nhìn với ánh mắt kì lạ . Jin biết nhưng không quan tâm đến ..

Hôm nay Jin cùng Akemi đi dạo phố , rồi mua một số đồ thực phẩm về để trong nhà .

Khi về đến nhà , Jin cùng Akemi thấy phía bên kia có người bu đông đúc ,
Nhưng cũng chẳng quan tâm xuống mà vào nhà , xuống bếp , cùng cô ở một chổ giống như đôi vợ chồng son ...Akemi cũng dần yêu mến Jin hơn ..

- Jin à , căn nhà ở phía bên kia hình như có chuyện gì thì phải , chị thấy có cảnh sát đến đó .

Akemi vừa đi ném túi rác , quay vào nhà thấy Jin đang nếm đồ ăn thì nói . Cô nhìn đồng hồ cũng đã 6h tối .

- Hửm , cảnh sát sao , không lẽ có án mạng sao .

Jin nghi ngờ bỏ muỗng xuống thắc mắc .

- Chị không rõ nữa . Mà canh đã xong chưa .?

Akemi lắc đầu rồi đi đến hỏi .

- À , đã xong rồi , chị thử nếm đi . Có ngon không ? .

Jin mỉm cười đút cho cô nếm thử canh mình nấu .

- Ngon lắm , không ngờ , em lại giỏi như vậy , là thám tử trung học còn có tài nấu ăn nữa .

Akemi che miệng cười khen .

- Không có đâu , món canh này là chị Ran dạy cho em , em học lâu lắm mới nấu ra được mùi vị thế này lấy .

Jin gãi tóc đáp .

- Có ai ở nhà không . ?

Lúc này khi cả hai đang tình tứ , thì Jin nghe tiếng chuông cửa , cộng với tiếng gọi nên đi ra ngoài xem.

- Chào mấy anh , có việc gì vậy ?

Jin lễ phép hỏi khi thấy họ là cảnh sát .

- À chúng tôi muốn hỏi thăm về người bên căn nhà đó .

Một viên cảnh sát cầm giấy cộng với bút hỏi Jin .

- Căn nhà đó , có án mạng sao ?
Jin cau mày hỏi .

- Đúng vậy , nạn nhân là một cô gái , bị giết trong khi ở nhà của mình , chúng tôi đang điều tra mọi người xung quanh , xem có thấy ai khả nghi không ?

- Vậy để tôi giúp các anh một tay .

Jin mỉm cười .

- Đã bắt được hung thủ , mau trở lại .

Một tiếng gọi lớn vang đến , mấy viên cảnh sát chào Jin rồi chạy lại căn nhà , Jin hơi nhíu mày , quay vào nói với Akemi vài câu , rồi chạy đến chổ căn nhà .

- Chào anh Sakai .

Jin đi đến vỗ vai một cảnh sát mặc vest . Nó nhận ra đang là một cảnh sát dưới trướng của bác thanh tra bụng bự .

- Ô.. chào em Jin , sao em lại ở đây ?

Sakai nhận ra Jin , anh quay lại cười hỏi .

- Căn hộ riêng của em ở gần đây . Các anh đang gặp vấn đề gì à ? .. có thể kể em nghe không ?

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ