Chương 14. Bí Mật Kép Ở Osaka. (Terumi)

697 70 1
                                    

Gia đình của Jin đang trên huyến tàu hỏa đến Osaka để xem Heiji thi đấu ..

Jin ngáp dài .. đem phần ăn của mình bắt đầu ăn một cách từ tốn ...bên tai còn nghe ông Mori ngáy o..o..o .. Conan thì Jin biết là đã trốn đi nói chuyện điện thoại với Heiji rồi ...

Đến khi gia đình đến Osaka , bắt chuyến xe đi đến điểm thi đấu của Heiji  thì là Kazuha ra đón ..

- Chào Kazuha ..

Jin mỉm cười vẫy tay ..

- Chào mọi người ..

Kazuha đi đến gần Jin mỉm cười đáp .

- Bây giờ đội của Hattori vẫn còn thi đấu sao ..

Ran hỏi .

- À , thật ra là gần đến trận chung kết , nhưng ở đây vừa xảy ra án mạng ..

Kazuha đơn giản kể lại tình hình lúc này cho cả bốn người nghe ...

Sau đó cả nhóm đi vào trong nói chuyện với cảnh sát , Kazuha cười tươi rói chuyên chú trò chuyện với Jin ...

Jin mỉm cười xoa đầu cô , xong lại đưa tay lên nhìn đồng hồ ..

- Kazuha , em đi một lát .

- Em đi đâu thế ?

Kazuha hỏi .

- Có chút chuyện nhỏ .

Jin mỉm cười rồi bước đi , nhìn lại lần nữa vào đồng hồ .. rồi nhấc chân nhanh đến chổ nhà kho mà Heiji và tên hung thủ  Kotegawa đang nói chuyện ..

- Ara .. vẫn còn đang nói chuyện sao ..

Chính lúc hắn rút kiếm định tấn công Heiji thì Jin đi tới cửa nhà kho nhỏ giọng hỏi .

- Mày là đứa nào nữa ..

Kotegawa quay lại nhìn Jin quát .

- Là một thám tử bình thường thôi ...

Heiji ở phía sau nhân cơ hội , bổ một cây kiếm gỗ lên đầu hắn .. làm cho hắn ngã lăng ra ..

Cậu bước đến đập tay với Jin ..

- Anh bỏ lỡ trận chung kết rồi .

Jin nhìn cậu nói .

- Thôi kệ đi ... dù sao cũng đã thắng trong cuộc đấu trí này ha ..

Heiji gãi đầu nói .

- Ờm..

...................

Cảnh sát nhanh chóng đem tên Kotegawa bắt giữ ...

Gia đình của Jin được mời về nhà của Heiji ... Jin ăn được món ngon nên lần này đánh mất hình tượng ... tộng vào một họng đến nổi phòng má lên ..

- Coi nào Jin , em ăn từ từ thôi..

Kazuha ngồi cạnh nhìn Jin bật cười nhắc nhở ..

- Ồ ăn ủa ác ấu nhon quá ạ (đồ ăn của bác nấu ngon quá ạ ) .

Jin vừa ăn vừa nói ... chọc cho bác gái Shizuka cười cười .

Mọi người ăn tối vui vẻ , sau khi ăn xong , Kazuha phải ra về cùng ba . Gia đình Jin thì được xếp ngủ một phòng ..

Jin nằm nghĩ ngợi những việc sẽ xảy ra tiếp theo .. hé miệng ngáp dài một cái , đôi mắt híp lại dần chìm vào giấc ngủ ...

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ