Chương 11. Sato Phải Lòng.

1K 105 11
                                    

Câu Truyện Tình Yêu Ở Trụ Sở Cảnh Sát.

Mấy ngày hôm nay , trên báo chí đưa tin một vụ hỏa hoạn nhóm thám tử nhí trong đó Ayumi là người thấy được người tình nghi .. nên đến đấy để cho lời khai ...

Jin chính là người hộ tống mấy đứa đi đến đó ...

- Công nhận chị Sato vẽ thật kém ..

Jin nhìn tranh vẽ của cô thì cảm thán ..

- Tại vì hôm nay nhân viên phát họa đã nghỉ nên chị mới phải vẽ thôi..

Cô nhìn Jin xấu hổ ..

- Chị đưa em .. em vẽ thử xem..

Jin nhận giấy bút từ Sato rồi nghe lời Ayumi miêu tả , rồi phát họa lại ...

- Xong rồi này ..

Sau một lúc , Jin đưa bức vẽ ra .. ..

- Wow , chị Jin vẽ đẹp quá ..

Ayumi mỉm cười khen ngợi ...

- Phải đó ..

Genta cũng phụ họa ..

- Ayumi , vậy bức họa có giống hun thủ không...

Conan hỏi ..

- Bức vẽ này giống khoảng 80% đấy ...

- Được rồi vậy chúng ta sẽ đến con hẻm xảy ra vụ án ..nhưng trước đó tôi cần tới một nơi , cũng tiện đường đến đó .. hôm nay là ngày đặt biệt...

Sato lái xe đến ngã tư nơi mà ba của Sato cách đây 18 năm trong khi đuổi bắt tội phạm giết người đã hy sinh ..

Nói về manh mối để tìm ra tên tội phạm .. duy chỉ bốn manh mối là đoạn băng , chiếc áo khoác và cái tên Shuushiro , và ba chữ cái được viết trong cuồn sổ tay của ba Sato , nó được viết bằng chữ cái katakana cổ Ka-N-O ..

Khi nói đến việc cô sẽ đáp ứng bất kì ai giải mã được nó cô sẽ đáp ứng yêu cầu của bất cứ ai ... đám nhóm liền nhao nhao nói muốn thứ này thứ kia .. hai ông cảnh sát kia thì đang nghĩ đến việc Sato sẽ làm cô dâu..

Jin cũng thêm vào một câu làm cả đám bất ngờ nhìn ... Haibara thì liếc mắt ghen tuông...

- Nếu em phá án được , chị đồng ý hẹn hò với em chứ ...

- ỂÊÊÊÊÊÊÊÊ ...

- Cái này...cái này..

Sato thoáng đỏ mặt ...sau đó cô gặp lại người quen nên nhanh chóng lãng qua câu nói của Jin ...

- Ô Miwako đấy sao , dạo này cháu lớn quá ..

Sato bắt đầu giới thiệu bọn họ cho mọi người

Sau khi chào hỏi thì các bác đặt hoa xuống cạnh chổ hoa của Sato rồi rời đi ...

Lúc này điện thoại của thanh tra Shigatori reng lên ... bác Megure gọi đến , báo là nghi phạm phóng hỏa .. địa điểm là Shinagawa quận 6.. đặt điểm của tên đó là tóc dài đội nón mặc áo khoác xám .. hắn đang ở gần vị trí của nhóm lúc này ...

Hai người Takagi và Shigatori lái xe rời đi , Sato cũng nghe anh ta nói về vụ để quên còng tay nên đã đưa còng tay cho anh Takagi dùng...

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ