Chương 9. Nghi Phạm Là Mori . ( Kazuha "H" )

1.3K 97 6
                                    

Mùa hè đã đến gia đình Moro đi nghỉ ở khách sạn Karuizawa ...

Mori thừa cơ hội lên hồ bơi ngấm cái em gái khoe thân trên những bộ đồ bơi ...

Thành thật mà nói thì Jin cũng đang nằm ngắm các em gái , bên miệng chảy cả nước dãi .....

Conan nhìn thấy thì khóe miệng giật giật khẳng định trong lòng ...

"Cái con nhỏ này , chắc chắn là thừa hưởng tính nết háo sắc của ông bác râu kẽm ..." ...

- Aizaaaaa  ..chị Ran đauuu ..

Jin đang chìm đắm trong những thân hình đồ bơi đẹp đẽ thì bị Ran nắm lấy tai kéo lên ...

- Jin , em còn nằm đó mà nhìn ... cả hai người đi vào trong ....

Bị cô nàng quát , Mori và Jin te te đi vào trong thì bắt gặp Eri đang cùng một chàng trai nào đó mua sắm ...

Eri nhìn thấy nhóm người nên hơi bất ngờ ..lại thấy cái ánh mắt cau mày của Jin thì bất giác lùi lại một bước giữ khoảng cách với Anh bạn đồng nghiệp  Saku ..

Cả nhóm sau khi trò chuyện cùng nhau thì tối hôm đó đã tụ hợp lại nhậu nhẹt .

Jin nhìn Mori đang thả dê cô luật sư Usui làm cho Eri khó chịu ...

Eri đứng lên đi ra ngoài , Ran định chạy theo thì Jin bảo cô ở lại , để mình đi ra ...

Ra hành lang , Jin nắm tay Eri lại :

- Mẹ , đừng có giận , mẹ cũng thừa biết ba mỗi lần nhậu say là đều như vậy mà .

- Con nhìn xem , ông ấy không coi mẹ ra gì hết ... ..

Eri quay lại nhìn Jin đáp . Jin mỉm cười nói :

- Ba rất quan tâm mẹ , đó chỉ là chút tật xấu , mẹ còn phải tặng cà vạt cho ba mà .

- Hả , sao con biết mẹ mua cà vạt cho ba .

Eri giật mình thẹn thùng nhìn Jin ..

- Chẳng lẽ ngoài ba , mẹ còn ai sao ?

Jin híp mắt hỏi lại ...

- Không...không..làm gì có , con hiểu lầm rồi , đúng là mẹ mua cà vạt cho ba của con ...

Eri vội vàng giải thích  ..

- Thế thì hãy tự tay đưa cho ba nhé ..

- Ừm.....

Cả hai rời khỏi đây đi tìm Mori ....

Đêm hôm liền xảy ra vụ án mạng , nạn nhân là cô luật sư Usui mà người tình nghi là Mori Korogo ..

Jin ở lại đó gợi ý cho Eri và Conan để sớm phát hiện hung thủ ...

Sáng ngày hôm sau , Mori cùng Ran và Conan trở về ... còn Jin thì đi cùng Eri .. lâu rồi Jin chưa được ở gần Eri nên cũng nhớ cô .

Về văn phòng luật sư , Jin nhìn thấy cô đang nghe máy ghi âm mỉm cười một mình thì bật cười ... đây là một trong những cảnh hiếm hoi khi coi Conan mà Jin muốn thấy nhất .....

__________________________

Hôm nay là một ngày cuối tuần , Kazuha đáp chuyến bay đến gặp Jin ....

(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của MoriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ