Bí Mật Của Ngôi Sao Thần Tượng..
Mấy ngày hôm nay , Jin đến chổ Eri chăm sóc cô vì nghe cô bảo là bị bệnh .. vậy nên một số vụ án của ông bác Mori Jin cũng bỏ lỡ , nhưng mà cũng chẳng sao , vì ở bệnh cạnh Eri cũng vui mà .. cô cho tiền tiêu xài , còn dẫn Jin đi mua sắm và đi chơi ...
- Con gái của mẹ có bạn gái chưa vậy ..
Eri ngồi trên giường đọc sách , khi thấy Jin mang thuốc vào cho mình thì hỏi .
- Con đã có rồi...
Jin mỉm cười đáp .
- Vậy khi nào đưa con bé đến gặp mẹ có được không...
Eri cầm lấy thuốc uống vào rồi nói ...
- Nhưng mà ...
Jin hơi do dự ....
Eri thấy vậy nên hỏi .
- Có chuyện gì sao con gái ...
- Con không chỉ có một bạn gái ...
Jin nhỏ giọng nói ...
- Cái gì ...ý của con ..là đang bắt cá hai tay sao...
Eri cau mày chụp lấy tay Jin hỏi dồn ...
- Không mẹ ... con có hơn một bạn gái , nhưng con đều nói thật với bọn họ cả rồi mà , họ cũng chấp nhận ở bên cạnh con ...
Jin giữ lấy tay cô bình tĩnh giải thích ..
- Con đấy , học theo cái thói mê gái của ba con có phải không ..
Eri nắm lấy tai của Jin mà kéo ...
- A...a..ui...mẹ ..không có ...con rất tốt với họ , mẹ nghĩ xem nếu như con không tốt thì họ làm sao chấp nhận ở bên cạnh con được.
Jin kéo tay cô ra rồi nhăn mặt xoa lỗ tai của mình .
- Cũng đúng ... nếu họ chấp nhận thì mẹ cũng không có ý kiến , nhưng tuyệt đối không để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến chuyện học của con ..có hiểu không..
- Dạ ...
Jin mỉm cười ôm lấy cô...
..............................................
Hai ngày sau Jin trở về văn phòng thám tử , định bước lên cầu thang thì thấy Ran đang cầm một đống thư đi lên ...
- Chị Ran ...
- Jin , em về rồi hả .. mẹ đã khỏe hẳn chưa ...
Ran nhìn Jin cười hỏi ..
- Mẹ đã khỏe rồi chị ...
- Nếu vậy thì tốt ...
Ran mỉm cười , hai chị em lên văn phòng ..thấy Mori đang cổ vũ cho một Show diễn của Yoko ...
Nếu như biết Yoko là bạn gái của Jin thì không biết ông Mori sẽ phản ứng thế nào nữa ..
Ran đi lại tắt tivi rồi lục lội thư ra xem , thì phát hiện có một lá thư Yoko gửi đến .. lời mời họ đến dự một buổi tiệc mừng lễ đính hôn của một người bạn ..
- Jin . Em có đi không ...
Ran xếp thư lại rồi hỏi .
- Đương nhiên là đi chứ .. được gặp thần tượng mà ..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của Mori
RandomThật sự thì tôii cực mê thể loại truyện đồng nhân thế này , cũng đọc qua mấy truyện , nên quyết định tự làm riêng cho mình mấy bộ để lâu lâu nằm đọc lại.... Điều kế tiếp nữa là , tôi thấy cặp đôi Kudo và Ran rất đẹp ...riêng tôi cũng thích cặp này n...