Ngày hôm nay sau khi tan học , Jin cùng Ran và Sonoko có cả Conan đến Trung Tâm Giải Trí để chơi game .. theo như Jin nhớ thì ở đây họ đã gặp cô giáo dạy tiếng Anh Jodie .
Ở đây họ sẽ phải dính vào dụ án giết người .. và người phá án là Sonoko bị Conan bắn thuốc mê...
Quả nhiên là cả bốn đứa bắt gặp cô Jodie đang chơi game ... Ran và Sonoko thì bất ngờ lắm .. còn Jin không mấy để tâm...
- Mong là các em sẽ giữ bí mật cho cô nhé ..
- Tụi em biết .. nhất định sẽ giữ bí mật cho cô ...
Ran mỉm cười nói...
- A.. đây là cô bé hay ngủ gật trong giờ học đây sao...
Jodie lúc này chú ý đến Jin ..cô nói .
- Phải a... em ấy là em gái của em đấy ạ .. Jin Mori ..
Ran hơi xấu hổ nói .. đưa tay xoa đầu của Jin ..
- Chào cô Jodie ..em hay ngủ gục nhưng tiếc học của cô luôn làm tốt nha ..
Jin mỉm cười nói ...
- Phải ha .. tuy em hơi ngủ gục nhưng lúc cô gọi trả lời thì rất tốt nha ..
Lát sau , Jodie chỉ cho Ran chơi game đối kháng .. sau đó Ran đã thua anh ta ..
Bitou Kengo ..
Kengo dùng giọng điệu mỉa mai Ran ..
- Chổ mà cô ngồi chỉ dành cho những game thủ chuyên nghiệp như tôi ..hè..
Sonoko bên vực Ran .. và sau đó họ mặc kệ anh ta ...
Jin biết lát nữa Shimizu Takayasu sẽ đến và hai người sẽ đấu với nhau .. và cuối cùng Kengo sẽ bị giết ...
Jin và Conan bắt đầu lao vào điều tra vụ án .. lần này có Jin ở đây , thế nên Sonoko sẽ không bị Conan bắn thuốc mê...
- A. Cô nhớ ra rồi , Jin là thám tử trung học phải không ...
Jodie nhìn thấy Jin điều tra thì đập tay hỏi Ran ..
- Phải đó cô , em ấy phá án rất giỏi không thua gì Shinichi đâu ..
Sonoko đáp ...
- Những vụ án gần đây của ba được phá cũng là nhờ phần công lao của Jin ạ .. ấy đã gợi ý cho ba rất nhiều .
Ánh mắt của Ran tự hào nhìn lấy Jin nói...
Bên này , Conan và Jin đang ngẫm nghĩ ... Conan nói với Jin vài câu , Jin cũng nói lại mấy câu .. cả hai cùng nở nụ cười nhìn hướng Takayasu ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bách Hợp + ĐN + NP + Conan ) Con Gái Thứ Hai Của Mori
RandomThật sự thì tôii cực mê thể loại truyện đồng nhân thế này , cũng đọc qua mấy truyện , nên quyết định tự làm riêng cho mình mấy bộ để lâu lâu nằm đọc lại.... Điều kế tiếp nữa là , tôi thấy cặp đôi Kudo và Ran rất đẹp ...riêng tôi cũng thích cặp này n...