goin' to resort

159 18 4
                                    

Chaeryeong

Đã được 1 tiếng kể từ chuyến đi tham quan nhà và hiện giờ tôi và Yeji đang ở trong phòng của tôi. Yuna thì đang ở phòng của cô ta và thật đen đủi làm sao, phòng của chúng tôi ở kế bên nhau.

"Vậy bây giờ cậu sẽ đến resort sao?" - Yeji hỏi trong khi đang lướt điện thoại và nhâm nhi đống snack tôi đưa cậu ấy.

Tôi gật đầu: "Bọn tớ sẽ ở đó khoảng 2 ngày"

"Vậy em ấy thì sao?" - cậu ấy hỏi sau khi nghe xong câu trả lời của tôi.

Tôi nhăn mặt và bước đến gần Yeji, ngồi xuống giường bên cạnh cậu ấy. "Ai cơ?"

"Yuna, em gái của cậu". Cậu ấy tắt điện thoại khi vừa dứt lời và đặt nó lên trên cái bàn nhỏ ở đầu giường.

"Cô ta không phải em gái của tớ". Tôi đảo mắt của mình và Yeji ngồi ở kế bên, cười khúc khích.

"Thôi nào, tớ hiểu rõ cậu mà, Chae. Tớ biết cậu ghét em ấy nhưng, ánh mắt cậu đang làm điều ngược lại". Cậu ấy nói và nhướng một bên lông mày. Arghhh thật khó chịu.

"Cậu đang nói gì vậy? Cô ta là con gái của bố tớ và người phụ nữ đó. Tại sao tớ lại muốn cô ta trở thành em gái của tớ chứ? Đồng thời...bọn tớ nhìn như chỉ cách nhau 1 hoặc 2 tuổi thôi. Điều đó có nghĩa là, ông ta và người đàn bà đó đã qua lại với nhau trong khi bố vừa mới quen mẹ. Có lẽ vì vậy nên tớ chỉ đẻ trước cô ta 1 đến 2 năm"- tôi giải thích trong khi dựa lưng vào đầu giường, và tôi nghe thấy Yeji thở dài, tiến lại gần tôi.

"Nghe đây, Yuna 17 tuổi và cậu 20 tuổi, có nghĩa là hai người cách nhau 3 tuổi. Bên cạnh đó, cậu đã hỏi rõ bố về em ấy chưa?". Lời nói của Yeji thật sự khiến tôi phải nhìn cậu ấy một cách nghiêm túc.

"Sao cậu biết tuổi của cô ta?"

"Tớ đã hỏi em ấy khi chúng ta ở trên sân thượng. Tớ cũng đã nói tuổi của cậu cho em ấy nghe"

Tôi không trả lời, có gì đó kì lạ ở đây. Tôi chẳng buồn quan tâm tại sao bố lại có tình nhân bên ngoài trong khi ông ta đã có mẹ. Ông ấy là gã đàn ông tồi tệ nhất tôi từng biết vì tôi đã nghe mẹ nói với bố về việc ông ngoại tình 5 hoặc 6 năm về trước. Mẹ của Yuna có vẻ là người mà họ nhắc đến vào lúc đó, và tôi nghe bố thừa nhận rằng ông ấy chỉ vừa qua lại với người phụ nữ đó không lâu.

Vấn đề là, chuyện đó chỉ vừa mới xuất hiện 6 năm trước và chính bố là người xác nhận quãng thời gian ông qua lại với bà ta không dài như mẹ đã nghĩ. Vậy có nghĩa là người đàn bà đó và bố đã ở bên nhau 6 năm và Yuna được sinh ra trước khi bọn họ qua lại với nhau? Vậy Yuna thật sự không phải con gái của bố?

Nhưng cũng có thể là bố đã nói dối mẹ vào lúc đó, ngay từ đầu tôi đã biết họ chưa từng yêu nhau khi ngày nào họ cũng cãi nhau và không có lúc nào là họ không gây gổ với nhau, thậm chí là to tiếng vì những thứ đơn giản nhất. Arghhh! Việc này đang giết chết đầu óc tôi! Tôi có nên hỏi bố về việc này không? Rằng Yuna thật sự là ai.

"Chae! Chaeryeong à!". Tôi giật mình và quay trở lại khi tôi nhận ra tay của Yeji đang vỗ lên tay tôi.

Nhìn Yeji, tôi thấy được sự tò mò và lo lắng trong đôi mắt ấy. Nếu cậu ấy cứ tiếp tục như vậy sẽ khiến tôi càng ngày càng lún sâu vào đoạn tình cảm tôi dành cho cậu mất, Yeji à.

forbidden love | yuchaer (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ