"Nó không đáng sợ cho lắm nhỉ" - Lia nói một cách đầy kênh kiệu và nhanh chóng lau đi mồ hôi trên trán.
"Bởi vậy cho nên cậu mới là người la lớn nhất chứ gì" - Ryujin nói và cười lớn, liền nhận được cái đánh vào bả vai của người kia. "Á! Tớ chỉ đùa thôi mà đồ con lười kia!". Cậu ta nói và xoa xoa chỗ vai vừa bị đánh.
Bọn họ hiện đang đứng trước nhà ma và xì xào với nhau về việc mấy con ma trong đó xấu xí và dơ bẩn đến mức nào, ngoại trừ 2 người nào đó đang ngồi ở ghế đá phía bên kia. Chaeryeong ngồi đó, cảm nhận được thứ cảm giác lạ kia cứ xuất hiện ngày càng rõ hơn khi thời gian dần trôi. Chỉ mới 3 ngày kể từ khi cô và Yuna gặp nhau, nhưng cô biết rõ đang có thứ gì đó đang sinh sôi, nở rộ bên trong cơ thể mình, chỉ tiếc rằng cô không rõ nó là gì.
Về phía Yuna, em vẫn luôn nhớ đến việc đã xảy ra bên trong nhà ma. Nó cứ liên tục xuất hiện trong đầu em và em không thể dừng nghĩ về điều đó. Em nhớ đến cách Chaeryeong vô tình hôn lên cổ em, và em ước rằng nó không phải là một tai nạn. Rồi em để ý đến việc Chaeryeong ngại ngùng tránh né em sau việc đó, cứ như nỗi sợ mấy con zombie của cô đã tan biến hoàn toàn, và những gì cô có thể nghĩ đến lúc này chỉ có em, mỗi mình em.
"Này các cậu, đi chơi gắp thú để thư giãn đầu óc xíu đi" - Lia nói và chỉ về cái máy gắp thú ở đối diện.
"Ô kê" - Ryujin nhanh nhảu đáp lời, sau đó nắm lấy bàn tay của người con gái kia và kéo cô ấy về phía chiếc máy. Yeji liền đi theo hai người với một nụ cười nhếch mép nở trên môi, cậu ta biết rõ bí mật của họ. Về việc Ryujin yêu Lia, và Lia thích Ryujin. Họ chỉ là quá ngu ngốc để có thể nhận ra cảm xúc của đối phương mà thôi.
Trong lúc ấy, hai người nào đó vẫn cứ ngồi lì ở ghế đá cho đến khi bóng lưng của ba người kia khuất dần. Họ muốn nói chuyện với nhau nhưng chẳng ai dám mở lời, và rồi Yuna quyết định là người đầu tiên phá tan sự yên tĩnh này.
"Unnie...Về chuyện hồi nã-"
"Y-YUNA...CHỊ THỀ ĐÓ CHỈ LÀ TAI NẠN. CHỊ KHÔNG HỀ CỐ TÌNH L-LÀM VẬY ĐÂU" - Chaeryeong cắt ngang, còn chẳng dám nhìn người nhỏ tuổi hơn và cứ liên tục lia mắt đi chỗ khác.
Yuna nhìn người đối diện và bật cười. "Không sau đâu unnie, em hiểu mà" - em đáp. "Chúng ta có thể chơi máy gắp thú chứ?"
Chaeryeong gật đầu thay cho câu trả lời và đứng dậy, bắt đầu đi. Yuna cũng đứng dậy và đi theo cô, đến chỗ ba người ồn ào kia.
"Vãi lồ- cái gì đây Shin Ryujin, trò này không phải chơi như vậy đâu!"
"Kiên nhẫn đi Lia, tớ sẽ gắp được con gấu đó cho xem"
"Này hai cậu không thể nào chơi một cách yên tĩnh được à?"
Chaeryeong và Yuna tiến lại gần cái máy còn lại, và người lớn tuổi hơn đã nhanh tay chạm lên nút điều khiển trước khi bỏ xu vào. "Em muốn cái nào?" - cô hỏi và quay sang nhìn Yuna đang ở kế bên mình.
"Chị sẽ lấy nó cho em à?". Chaeryeong gật đầu. "Chị có thể gắp được nó không?"
"Gì đây? Em nghĩ chị không thể làm được sao, hửm?" - Chaeryeong hỏi và tinh nghịch lườm người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
forbidden love | yuchaer (trans)
Romance• đây là truyện mình trans lại của một author khác • truyện đã có sự cho phép của tác giả • link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/283272131?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=snyj9_&wp_origi...