Chaeryeong
Tôi dần dần mở mắt khi chiếc xe dừng lại ở resort. "Cô Lee, chúng ta đã đến nơi" - ông Lim thông báo, tôi gật đầu rồi bảo ông ấy đem hành lí của tôi và Yuna vào trong resort. Nhìn sang người bên cạnh vẫn còn đang ngủ say trên vai tôi, đúng là một đứa nhóc ham ngủ.
Tôi nhẹ nhàng đưa tay qua và vỗ vào vai của người kia. "Yuna, dậy thôi chúng ta đến nơi rồi" - tôi nói và tiếp tục vỗ để đánh thức em ấy. Sau một khoảng thời gian, cuối cùng Yuna cũng đã tỉnh giấc, ngồi thẳng dậy và nhìn vào mắt tôi.
"Em xin lỗi, unnie" - em ấy cười.
"Xin lỗi vì chuyện gì cơ?". Tôi quay đi chỗ khác sau khi nhận ra bọn tôi đã chạm mắt nhau khá lâu.
"Xin lỗi vì đã ngủ trên vai chị, có lẽ bây giờ vai chị đau lắm" - em ấy nói và ánh mắt hiện lên sự lo lắng.
Tôi lắc đầu. "Không sao đâu, chúng ta đi thôi". Tôi bước ra ngoài, đợi Yuna nhưng em ấy vẫn đang chờ ông Lim đem hết hành lý ra ngoài trước khi ra khỏi xe.
"Unnie, resort này là của chị ạ?" - em ấy hỏi và ngắm nhìn khu resort rộng lớn trước mặt.
"Bố và mẹ sở hữu nó trong 3 năm và giờ họ giao lại quyền điều hành cho chị" - tôi trả lời trước khi nắm lấy tay em ấy dắt vào trong. Tôi thấy em nhìn chằm chằm vào bàn tay tôi đặt trên tay em ấy và thắc mắc rằng tại sao tôi lại làm điều này. Tôi ghét phải skinship* với người khác, và Yeji là ngoại lệ. Nhưng mặc kệ chuyện này đi, tôi cũng chẳng hiểu tại sao bản thân lại nắm tay em ấy.
_________________________
*(1): skinship là hành động tương tác, cử chỉ thân mật được tiếp xúc bằng da thịt với người khác.
VD: nắm tay, ôm,..._________________________
Em ấy đảo mắt xung quanh nhưng nụ cười trên môi vẫn còn đó, em ấy cười vì phong cảnh tuyệt đẹp nơi đây hay là vì....bàn tay đang đan vào nhau của tôi và em? Tôi không dám khẳng định là vậy nhưng, nó hoàn toàn có thể mà đúng không?
Chúng tôi đặt chân đến một nhà hàng nhỏ và xa xa tôi đã thấy được bố, và mẹ của Yuna ngồi đối diện ông. Tôi rời khỏi tay em và đi đến gần hơn, ông Lim cũng đã đem hành lí của bọn tôi lên phòng.
"Con chào bố mẹ" - Yuna cười nói và ngồi kế mẹ em ấy trong khi tôi ngồi kế bố.
"Yuna, Chaeryeong đã dẫn con đi xung quanh biệt thự chưa?" - bố hỏi và nở một nụ cười với em ấy. Tôi tự hỏi ông ta có đối xử với Yuna như cách ông đối xử với tôi không? Ông ấy có làm em đau không? Có vẻ là không. Em ấy luôn vui vẻ và hứng khởi mỗi lần trò chuyện với bố và mẹ, có lẽ gia đình họ không có xích mích gì với nhau.
Chậc, tôi khá là ghen tị về điều đấy.
"Dạ rồi ạ" - em ấy đáp.
"Ta rất vui khi nghe thấy điều đó. Nào, bây giờ chúng ta hãy ăn tối thôi" - bố nói. Hiện tại đã là 6 giờ tối, tôi chợt nhớ đến tin nhắn lúc sáng của tên lạ mặt kia. Hắn bảo tôi phải đến xx-club vào trước 7 giờ. Tôi khá tò mò, tên đó muốn gì ở tôi?
BẠN ĐANG ĐỌC
forbidden love | yuchaer (trans)
عاطفية• đây là truyện mình trans lại của một author khác • truyện đã có sự cho phép của tác giả • link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/283272131?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=snyj9_&wp_origi...