Chaeryeong
"Các cậu muốn xem gì?" - tôi hỏi và chộp lấy cái điều khiển TV nằm trên bàn. Yuna và Lia ngồi ở trên sofa còn Yeji và Ryujin ngồi trên thảm. Chúng tôi quyết định sẽ cày phim vì thật sự thì bây giờ cũng chả có ai biết phải làm gì, đã là buổi tối và thật hoàn hảo để xem phim, đúng chứ?
"Hãy xem gì đó lãng mạn đi!" - Yeji đề nghị và 3 tên kia đồng loạt nhìn cậu ấy, khiến cậu ta phải dùng ánh mắt 'có gì sai sao?' để đáp lại họ.
"Phim kinh dị thì sao?" - Ryujin nói và lần này cả tôi cũng phải nhìn cậu ta.
Lia cười. "Xem mấy cái hài hài đi, vui hơn nhiều". Ok, đối tượng tiếp theo đây rồi.
"Không, phim lãng mạn hay mà!"
"Mơ đi, buổi tối là phải xem phim kinh dị"
"Điên khùng, phim hài mới là số 1"
"Không"
"Có"
"Không"
Họ bắt đầu cãi nhau và khung cảnh thật sự rất hỗn loạn, khiến tôi và Yuna lặng lẽ nhìn nhau, thở dài.
Aishhh, sau này tôi sẽ không hỏi họ về những vấn đề này nữa.
"Dừng lại mau, cãi nhau không giải quyết được gì đâu" - tôi nói, nhưng không ai thèm đếm xỉa đến tôi. Họ tiếp tục cãi nhau về việc chúng tôi nên xem gì và tiếng cãi nhau càng ngày càng to.
Mấy cái người này khiến tôi phải thở dài lần nữa, liền đứng trước mặt họ và khoanh tay nói. "Các cậu có dừng ngay không? Hay để tôi đá đít các cậu ra khỏi đây?". Tạ ơn Chúa, họ đã dừng lại sau khi nghe tôi nói như vậy.
"Không xem gì hết, chúng ta đi ra ngoài chơi đi. Tớ bao"
"Đệch, sao cậu không nói sớm chứ? Lời đề nghị tuyệt đấy" - bọn họ phấn khích và đồng loạt nhảy dựng lên, chạy ra khỏi phòng khách và bỏ tôi ở lại với Yuna.
"Mẹ em đâu?" - tôi từ tốn hỏi, lấy ra chìa khóa xe từ trong ngăn tủ.
"Bà ấy đang ở cùng bố ở Jeju ạ". Biết ngay mà, hai người đó có chết cũng không từ bỏ việc kinh doanh của họ. Nhưng tôi nghĩ như vậy cũng tốt, tôi sẽ không cần phải gặp họ mỗi ngày.
"Đi thôi, 3 người kia đang chờ chúng ta" - tôi nói và em gật đầu. Yuna đứng dậy và cả hai chúng tôi đi ra ngoài, thẳng tới ga ra.
"Bây giờ chúng ta sẽ đi đâu đây?" - Lia hỏi ngay khi chúng tôi ngồi vào ghế, ba người họ ngồi ở hàng ghế sau còn Yuna thì ngồi ở ghế phụ - kế bên tôi. Tôi sẽ là tài xế của chuyến đi này.
"Tớ nghe nói có một công viên giải trí mới mở gần đây, các cậu thấy thế nào?" - tôi có thể thấy gương mặt của Yeji và Ryujin sáng bừng lên ngay khi tôi dứt lời.
"Được được được! Đi thôi nào!" - Yeji hò hét. Tôi khởi động xe và lái đi, công viên chỉ cách nhà tôi tầm 10 phút lái xe nên sẽ không tốn nhiều thời gian cho lắm. Công viên sẽ mở liên tục nên chúng tôi hoàn toàn có thể ở đó đến 0h sáng để chơi cho thỏa thích.
Sau một khoảng thời gian, chúng tôi cũng đã đến nơi. "Húuuuuuu vào thôi!!" - Yeji và Ryujin la lên trước khi chạy ào vào trong, Lia cũng tham gia cùng bọn họ. Nhưng có điều cậu ta vừa chạy vừa khoác tay Ryujin, còn Yeji thì không. Họ lại bỏ tôi cùng Yuna ở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
forbidden love | yuchaer (trans)
Romance• đây là truyện mình trans lại của một author khác • truyện đã có sự cho phép của tác giả • link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/283272131?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=snyj9_&wp_origi...