Yuna
"ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!"
Tôi lập tức mở mắt ngay khi tiếng hét kia lọt vào tai tôi. Vào khoảnh khắc tôi nhìn vào cái người vừa hét kia, bản thân tôi cũng hét to không kém họ vài giây trước đó. Tôi thấy mặt của chị Chaeryeong đang ở rất sát mặt tôi và...chúng tôi đang ôm nhau?! Nhưng thú thật thì ờ...tôi ôm chị ấy là có chủ đích hết đó.
"S-Sao em lại ôm chị?" - chị ấy lắp bắp hỏi và buông tay ra khỏi eo tôi ngay khi tôi làm điều tương tự.
"Làm như chị không ôm em vậy". Tôi trả lời và cả hai bọn tôi đều ngồi bật dậy. Bầu không khí trở nên ngượng ngùng và cả căn phòng chìm vào im lặng, và tôi có thể thấy mấy chiếc gối dùng để chắn giữa hai bọn tôi hôm qua đang nằm lăn lóc trên sàn.
Vì chị Chaeryeong vẫn giữ im lặng nên tôi quyết định ngẩng đầu dậy, nhìn chị ấy.
"Hôm qua chị sốt nên em quyết định ô-ôm chị, tại em nghĩ cái chăn kia không đủ để sưởi ấm cho chị". Tôi thú nhận và chị nhìn tôi, gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. "Nhưng...chị thấy sao?""Đỡ mệt hơn hôm qua...nhiều" - chị ấy trả lời và rồi dừng lại. "Chị đi tắm đây". Ngay khi chị ấy đứng dậy và đi đến nhà tắm, tôi thấy chị nhìn vào gương và mặt chị đầy dấu chấm hỏi về bộ quần áo trên người mình, vì nó không phải bộ quần áo chị đã mặc vào tối hôm qua.
"Em đã...thay đồ cho chị hả? - chị ấy hỏi nhưng mắt vẫn dán vào hình ảnh phản chiếu của mình trên gương.
Mắt tôi lia đến chỗ khác ngay khi chị quay lại nhìn tôi. Nếu tôi nói ra việc đó, liệu chị có băm tôi ra thành trăm mảnh không?
"H-HÔM QUA CHỊ NGỦ QUÊN TRÊN GHẾ TRONG KHI EM ĐI THAY ĐỒ NÊN EM CÓ GỌI CHỊ DẬY NHƯNG CHỊ LẠI KHÔNG TRẢ LỜI. EM CÓ KIỂM TRA NGƯỜI CHỊ VÀ KHI EM ĐẶT TAY LÊN DA CHỊ, EM MỚI ĐỂ Ý RẰNG CHỊ THẬT SỰ NÓNG (BỎNG)- KH- Ý EM LÀ CHỊ BỊ SỐT. YEAH, NÊN EM MỚI À ỪM THAY ĐỒ CHO CHỊ VÌ CHỊ KHÔNG THỂ NGỦ TRÊN GIƯỜNG TRONG BỘ QUẦN ÁO ƯỚT NHẸP ĐÓ ĐƯỢC NHƯNG EM THỀ LÀ EM KHÔNG THẤY GÌ" - tôi nói một hơi không ngừng nghỉ. Vài giây sau đó, vì không thấy chị ấy phản hồi lại với mớ thông tin tôi vừa mới nói nên tôi phải quay mặt sang chỗ chị ngay lập tức và thấy chị đang nhìn tôi, mỉm cười."Em chỉ cần nói 'có' là được rồi, ngốc ạ" - chị ấy nói và bật cười sau khi thấy bộ dạng đó của tôi. Sau đó, chị liền lấy khăn tắm cùng quần áo mới và đóng cửa phòng tắm, để lại tôi vẫn còn ngơ ngác ở lại.
Tôi lắc đầu của mình và cầm điện thoại lên để kiểm tra giờ, tôi liền nằm xuống ngay khi nhận ra trời vẫn còn sớm và mặt trời thậm chí còn chưa ló dạng. Tôi không biết hôm nay chúng tôi sẽ phải làm gì nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi nằm lì trong phòng thay vì đi ra ngoài.
Một lúc sau, có tiếng bước chân đang đến gần khiến tôi phải xoay mặt sang hướng đó. "Dậy đi nào, chúng ta đi ăn sáng thôi" - chị Chaeryeong vừa nói vừa lau mặt của mình bằng áo của chị ấy. Tôi gật đầu và đứng dậy, cầm theo điện thoại của mình và đút nó vào túi quần của mình.
Chaeryeong unnie mở cửa phòng và bước ra ngoài trong khi tôi lẽo đẽo đằng sau chị ấy. Chỉ mới 6 giờ sáng thôi nhưng bên ngoài đã tràn ngập tiếng cười đùa, chạy nhảy của mọi người ở biển lẫn hồ bơi. Có vẻ như chị Chaeryeong quản lí chỗ này rất tốt, thật đáng khâm phục.
BẠN ĐANG ĐỌC
forbidden love | yuchaer (trans)
Romance• đây là truyện mình trans lại của một author khác • truyện đã có sự cho phép của tác giả • link truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/283272131?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details&wp_uname=snyj9_&wp_origi...