back home

117 18 3
                                    

Chaeryeong

"Chaeryeong à!!!" - một người con gái đội chiếc mũ tai bèo chạy đến chỗ tôi, dang rộng tay như đang mong chờ cái ôm từ tôi.

Cô ấy dừng trước mặt tôi và nhanh chóng vòng tay quanh người tôi, trao cho tôi cái ôm thật chặt. "Y-Yeji! Tớ không thở được!" - tôi đẩy cậu ấy ra khỏi cái ôm và nhìn người con gái ấy. Cậu ấy liền bĩu môi và khoanh tay lại nhìn tôi khiến tôi bật cười.

"Cậu không nhớ tớ à?" - cậu ấy hỏi, gương mặt hiện lên vẻ ấm ức.

Tôi cười và kéo cậu ấy vào một cái ôm khác. "Tất nhiên là tớ nhớ cậu rồi, ngốc" - tôi nói, và rồi cảm nhận được vòng tay của cậu ấy đáp lại cái ôm của tôi.

"Hai ngày của cậu ở đó thế nào?" - cậu ấy buông tay và kéo tôi lên phòng khách. Ơ mà sao trông cứ như tôi là khách của chính căn nhà của mình ấy nhỉ? Đáng lẽ tôi phải là người kéo cậu ấy vào trong, đúng chứ?

"Khá ổn, tớ nghĩ vậy". Chậc, trừ việc xảy ra vào đêm đó. Tôi thề, tôi sẽ không ngừng điều tra cho đến khi tôi biết được người thật sự đứng sau mọi chuyện vì tôi có một cảm giác mãnh liệt rằng tôi sẽ tìm được hắn. Và cái tên vẫn không ngừng nhắn tin cho tôi thì sao ư? Tôi đã có cho mình một người mà tôi chắc chắn hắn chính là tên muốn giết tôi hôm trước rồi.

"Vậy thì...cậu với Yuna thì sao? Hai cậu ổn chứ?" - cậu ấy hỏi và ngồi xuống sofa.

Trước đó, bố, mẹ của Yuna và em ấy khăng khăng rằng sẽ không về nhà cùng tôi vì họ sẽ phải đi đâu đó. Bố có một vài chuyện cần giải quyết riêng với Yuna và mẹ em ấy. Tôi thậm chí còn không có bất kì manh mối nào về việc bọn họ đi đâu. Họ không nói cho tôi biết và tôi cũng không có ý định hỏi cho lắm.

Tôi cau mày và đứng trước mặt cậu ấy. "Sao cậu hỏi vậy? Cậu tò mò về bọn tớ đến mức đấy à?"

Cậu ấy ậm ừ. "À ừ, chỉ là nó...trông ngầu- cậu biết đấy" - cậu ấy nhìn tôi và cười một cách gượng gạo.

"Ngầu chỗ nào chứ? Tớ có một người mẹ kế và một đứa em gái kế, Yeji. Chẳng ngầu chút nào đâu" - tôi nói và ngồi xuống kế bên cậu ấy.

"Cậu không thích nó à? Cậu có thêm một người mẹ và có cả Yuna"

Tôi thở dài. "Tớ không thích chút nào"

"Nhìn đây, tớ biết cậu yêu mẹ cậu rất nhiều nhưng...cậu vẫn có thể có một người mẹ mới, có một người mẹ mới không đồng nghĩa với việc lãng quên đi người mẹ đã sinh ra cậu. Việc có thêm một người mẹ không phải là cái tội, và bên cạnh đó tớ nghĩ mẹ của Yuna là người tốt bụng"

Tôi không trả lời mà chỉ chậm rãi dựa lưng vào ghế. Không phải tôi ghét mẹ của Yuna, tôi chỉ ghét bà ấy vì một vài lý do mà thôi. Tôi thắc mắc tại sao bà ấy lại có thể thích bố khi ông ta sống như một tên cặn bã  Nó giống như là...ờm.

"Chúng ta không thể biết trước được tương lai, Chae. Sẽ ra sao nếu cậu lại bị đánh bởi bố cậu một lần nữa? Và mẹ của Yuna sẽ là người bảo vệ cậu như cái cách mẹ cậu đã từng làm khi bà ấy...còn sống? Ai biết được? Sẽ ra sao nếu bà ấy có thể thay mẹ cậu làm điều đó? Vì cậu biết mà...thú vui của bố cậu là hành hạ cậu" - cậu ấy nói. Tôi đối mặt với cậu ấy và thở dài lần thứ N, nhưng nếu bà ấy không như vậy thì sao? Nếu bà ấy không quan tâm đến tôi thì sao? Nếu bà ấy chỉ cưới bố vì tiền thôi thì sao?

forbidden love | yuchaer (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ