mom's memories

101 18 0
                                    

Chaeryeong

Ngày hôm nay đã kết thúc và hiện tại chúng tôi đang ở trong phòng. Tôi và Yuna đã dành cả một ngày chỉ để tám chuyện cùng nhau và đi tham quan resort bởi vì Yuna nói em ấy ổn khi làm những điều ấy còn hơn là chỉ nằm lì trong phòng. Chúng tôi cũng đã xuống hồ bơi, đùa nghịch, quậy phá cùng nhau và bây giờ em ấy đang thay đồ trong nhà tắm.

Ở cùng với Yuna có vẻ không tệ như tôi đã nghĩ. Em ấy tinh nghịch, đôi lúc cũng hài hước, rất vâng lời, khiêm tốn và còn rất dễ thương.

Về tên lạ mặt hôm qua, tôi không thể nhận ra hắn là ai vì có lẽ hắn đã dùng gì đó để thay đổi giọng nói của mình nhưng tôi có thể thấy đôi mắt của hắn. Nhưng đó không phải là vấn đề, tôi đã có cho mình kẻ tình nghi nhất sau khi nhìn thấy đôi mắt ấy. Khi hắn nói những gợi ý về người đứng đằng sau thuê hắn giết tôi, tôi hoàn toàn biết đó là ai, chỉ là tôi cần có thêm bằng chứng để củng cố cho suy luận của tôi về người đó mà thôi.

"Chị ơi, chị có thấy điện thoại của em ở đâu không? Em quên mất đã để chúng ở đâu rồi". Yuna nhìn có vẻ đã thoải mái với tôi hơn trước, và tôi cũng thế. Yuna là kiểu người mà có thể thân thiết một cách dễ dàng. Qua 2 ngày ở cùng nhau, tôi có thể nói rằng: có em gái thật sự không tệ chút nào.

Tôi nhìn em ấy và chỉ tay vào tủ đầu giường. "Cảm ơn chị" - em ấy thì thầm và đi đến tủ để lấy điện thoại.

Bây giờ là 7 giờ chiều và chúng tôi đều đã ăn tối xong. Bố và mẹ...của Yuna, yeah, đều đã để ý đến sự thân thiết của bọn tôi. Chà, họ luôn bỏ chúng tôi ở lại. Thêm vào đó, Yuna sẽ nói rất nhiều khi em ấy bắt đầu nhắc đến thứ gì đó.

Tôi nằm lên một nửa giường bên này và Yuna thì đang ngồi ở mép giường bên kia để sấy tóc. Từ đằng sau, tôi có thể thấy tấm lưng của em ấy. Em ấy mặc một chiếc áo ba lỗ đen và mang một chiếc quần trắng. Sao em ấy lại có thể mặc áo ba lỗ và giờ này chứ? Đã là ban đêm và thời tiết bắt đầu lạnh dần, em ấy nghĩ việc mặc áo ba lỗ vào thời gian này là nghiêm túc à?

Ánh mắt của tôi vẫn không rời khi em ấy chải tóc, cột nó lên và để lộ cần cổ thon dài của mình. "Unnie, ngày mai chúng ta sẽ về nhà đúng không?" - em ấy hỏi, mắt vẫn dán vào cái gương phía trước.

"Tất nhiên rồi" - tôi đáp và dời tầm mắt mình lên trần nhà sau khi phát hiện bản thân đã nhìn vào cổ của em quá lâu. "Em sẽ học ở trường đại học mà chị đang học nhưng em vẫn chưa được duyệt đâu, vậy nên ngày mai chúng ta sẽ phải giải quyết giấy tờ của em và đưa nó cho hiệu trưởng. Và vì chị đang trong kì nghỉ kéo dài 1 tháng nên chị sẽ là người hỗ trợ em khi chị không có lớp ở trên trường"

"Ừm..." - em ấy ậm ừ và tôi có thể cảm nhận ánh mắt của em ấy đặt lên người tôi. "Mấy cái gối đâu rồi chị?"

"Em vẫn muốn dùng nó à?" - tôi hỏi, còn chẳng nhìn em ấy. BỞI VÌ EM ẤY ĐANG MẶC CÁI ÁO BA LỖ CHẾT TIỆT ĐÓ!!!!!

"Không phải- Ý em là em nghĩ chị không thoải mái khi ngủ với em" - em ấy nói và tôi nghe tiếng khoá kéo mở. Tôi nhìn em ấy và bắt gặp em đang lôi chiếc áo hoodie từ trong balo ra.

forbidden love | yuchaer (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ