Warning: NC 18+
Summary: Vegas húp Pete 🥹
-
Tôi nhận ra cảm xúc và dục vọng của mình dành cho Pete nhưng tôi không muốn phải cưỡng ép em làm tình. Pete rất tốt với tôi, điều đó làm tôi trân trọng em thêm rất nhiều lần. Chỉ là tôi biết Pete không đơn giản chỉ tươi cười lạc quan như những gì em đang thể hiện. Em ấy còn những mặt rất quyến rũ và nhất là, mỗi khi Pete nhìn vào mắt tôi một cách trực diện. Tôi có thể nhìn thấy giông bão từ trong đáy mắt em. Dữ dội và cuồn cuộn. Tôi mong em có thể thả nó ra, thả cơn bão dục vọng trong em ra để cuốn trọn lấy tôi đi nào Pete.
Tôi muốn Pete, bàn tay tôi vuốt má em chầm chậm và tay kia đã bắt đầu bắt lấy vòng eo của em xoa nắn. Tôi liên tục phát cho em rất nhiều tín hiệu rằng "Hãy giải thoát nó đi" Nhưng em vẫn trông lưỡng lự đến mức đáng ghét. Được thôi, em vẫn sẽ bên tôi dài dài và không chỉ mỗi hôm nay. Tôi sẽ xé tan bức tường mà em dựng nên để mang cái thứ xúc cảm dữ dội của em ra vào ngày không xa.
Pete lại nhìn tôi với một ánh mắt thâm trầm khó đoán. Không phải Kinn, em mới chính là đối thủ mạnh mẽ nhất của tôi, kẻ duy nhất có thể chế ngự sự điên rồ trong tôi. Người luôn nhìn tôi một cách rất khác biệt và cả, em luôn khiến dục vọng trong tôi dậy sóng mà không thể kiềm chế."Tao luôn biết bản thân muốn gì, còn mày thì sao Pete? Mày thích kiểu nào?"
Vegas vuốt ve gương mặt Pete, từ gò má sống mũi và chuyển dần xuống cằm em. Mặt hắn ngày càng sát vào mặt Pete và ánh mắt bỏng rát cứ chằm chằm vào hai cánh môi mềm mỏng. Vegas hôn nhẹ lên chóp mũi Pete khiến em không thể khống chế mà thở hắt ra một hơi. Đôi môi mọng mấp máy mắng Vegas một câu "Thằng thần kinh!" Nhưng Vegas và Pete đều biết, em đã đê mê dần rơi vào cái bẫy ngọt ngào mà hắn đã đặt sẵn. Vào lúc Pete dần thả lỏng để sẵn sàng nhận lấy mọi sự đối xử của Vegas dành cho em, tên Vegas khốn kiếp đã dừng lại, ngay đúng lúc Pete cần hắn ta nhất. Thứ xúc cảm bị chối từ khiến em bức rứt. Khoảnh khắc nhỏ nhất khi Vegas rời khỏi cơ thể em, Pete đã biết mình cần thật sự cần gì. Em vươn tay túm lấy vai Vegas, đẩy hắn quay lại đối mặt với em, và trong cơn khát tình, Pete đã nhấn Vegas chìm sâu vào nụ hôn của em.
"Ha..."
Vegas bật cười một cách độc ác, hai tay ôm chầm lấy mặt Pete và rồi hắn lại kéo em vào từng nụ hôn sâu thăm thẳm. Môi lưỡi quấn quít lấy nhau không ngừng trong khi hai tay người nọ đều đang cởi áo người kia. Vegas xoay vai em lại, tay Pete phải bám vào dây xích treo lơ lửng để không bị ngã. Hắn phả từng đợt hơi thở nóng ẩm lên cần cổ Pete. Miệng thì thầm những lời ngọt ngào và hắn bắt đầu mút thật mạnh lên từng tấc da thịt trên người em. Trên mặt, gáy, cổ và vai. Từng nơi nhạy cảm nhất trên cơ thể em đều được Vegas chăm sóc đặc biệt. Vegas khẽ thì thầm, tay không ngừng xoa nắn hai hạt ngọc trước khuôn ngực nở nang của em.
"Pete, Who's a good boy?"
Pete mơ màng trong cơn khoái lạc, hai mắt nhắm chặt thở dốc hưởng thụ từng cái hôn và vòng tay rắn rỏi của Vegas đang dần lấn xuống mò mẫm dưới đũng quần em. Hắn trượt xuống hông em, hôn mạnh vào hình xăm gợi cảm và tạo nên một vệt đỏ khiến Pete phải hét lên sung sướng. Lưỡi Vegas cứ di theo đường cong gợi tình của Pete làm cho em nhộn nhạo mà run lên. Chiếc lưỡi hư hỏng của hắn dừng lại trước khe mông em, Vegas hôn lên bờ mông căng đầy. Hắn thích thú đánh mạnh vào mông Pete khiến chúng hằn lên dấu bàn tay đỏ chói.