Sinh nhật

8K 367 20
                                    

Warning: Chương dài / NC


Summary: Vegas tìm đến Khun Nủ để cầu cứu về ý tưởng tổ chức sinh nhật dành cho Pete và hắn muốn tặng một món quà sinh nhật thật ý nghĩa cho em.

-

Khun nủ Tankhun hôm nay diện một bộ cánh khiến PolArm phải thốt lên rằng loè loẹt vãi đạn, ừm, thì bình thường cậu chủ cũng loè loẹt, nhưng hôm nay thì khác. Bộ đồ loè loẹt đến chói cả mắt này theo lời Khun Nủ miêu tả, bộ quần áo đẹp nhất sang trọng quý phái lịch lãm nhất mà tao tự thiết kế riêng để dành cho dịp tuyệt vời nhất cuộc đời tao - đang khoanh tay đứng trước cửa Chính Gia, lâu lâu lại đưa tay lên nhìn đồng hồ rồi lầm bầm trong cổ họng như thể đang nguyền rủa ai đó.

Pol và Arm đứng bên cạnh cũng thắc mắc rất nhiều (thật ra chỉ có Pol khò thắc mắc 😃) cho đến khi bọn họ thấy chiếc xe của Thứ Gia dần lăn bánh vào khuôn viên. Pol đã nghĩ rằng Pete đến nên vội vàng chạy đến mở cửa xe và ôm lấy người vừa bước ra.

"Ối Pete!!!! Gần ba tháng rồi mày không về nhà đấy."

Pol siết chặt cái người trong vòng tay hơn cho đến khi cậu ta nhận ra "Pete" này có vẻ cơ bắp và cứng cáp hơn bình thường. Tiếng Khun Nủ và Arm cười ngặt nghẽo như sắp sặc chết đánh thức Pol, đến khi cậu ta nhìn thấy Vegas trong vòng tay mình với khuôn mặt đen như than, cơ thể Pol đông cứng cùng khoé môi giật giật. Vegas rút súng của mình ra khiến Pol giật mình hét lên như một bé gái và nhảy cẫng ra trốn sau lưng Khun Nủ.

"Cậu...cậu Vegas ơi tôi xin lỗi..."

TanKhun nhếch môi, khoanh tay đứng nhìn Vegas tiều tuỵ với hai hốc mắt thâm quầng cùng mái tóc bù xù. Có vẻ hắn đã suy nghĩ về quà tặng cho Pete nhiều đến mức trông như sắp chết đến nơi. Khun Nủ hài lòng thầm vui vẻ, tốt lắm Pete, nhìn xem mày đã hành hạ thằng Vegas thảm hại đến mức nào. Cậu chủ sửa cổ áo một chút, mạnh dạn giật lấy súng của Vegas chĩa ngược vào hắn, TanKhun cảnh cáo Vegas đừng có làm loạn ở đây.

Sau đó khi Khun Nủ bắt đầu đổi chủ đề về món quà sinh nhật cho Pete thì Vegas đang uể oải bỗng nhiên hai mắt sáng rực như đèn pha ô tô. Thành thật mà nói thì TanKhun khá bất ngờ, thậm chí còn thấy hơi bất ổn khi Vegas đã chủ động gọi điện để hỏi anh về việc tổ chức sinh nhật cho Pete. Khun Nủ phấn khích đến cực độ khi anh ta nghe thấy Vegas nhỏ giọng cầu xin và hứa sẽ mua cho anh một chục con cá Koi nhập với mười màu khác nhau để thêm vào bộ sưu tập của mình.

Vegas vui vẻ mỉm cười với tên anh họ và vỗ vai Pol với gương mặt thiện lành đến mức Pol phải nuốt nước bọt liên tục vì sợ hãi sự lật mặt với tốc độ ánh sáng này của hắn ta.

"Đi thôi."

Vegas hào hứng kéo vạt áo dài chấm cả đất của Khun Nủ, hắn không thể kìm chế được khoé môi đang nhếch lên và sự vui vẻ trong ánh mắt được thêm một giây nào. Vegas tưởng chừng đã dỡ xuống được tảng đá đè lên tâm trí hắn những tháng gần đây. Đó chính xác là những gì Vegas đã nghĩ cho đến khi hắn đực mặt ra ngồi trong phòng Khun Nủ và cầm trên tay một sấp giấy mà tên anh họ điên khùng của hắn gọi là "bản kế hoạch sinh nhật cho Pete".

[VegasPete] Who's a good boy? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ